Lê Dương Bảo Lâm bỏ dở đám cưới, để vợ một mình vào lễ đường

Lê Dương Bảo Lâm cho biết, khi MC mời hai vợ chồng lên sân khấu để ra mắt quan viên hai họ, anh đã rời khỏi đám cưới.

Trong chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu lên sóng mới đây, Lê Dương Bảo Lâm hiếm hoi tiết lộ "góc khuất" trong ngày cưới 5 năm trước. 

Lê Dương Bảo Lâm bỏ dở đám cưới, để vợ một mình vào lễ đường-1
Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh trong đám cưới 5 năm trước.

Nam diễn viên cho biết, khi MC đám cưới vừa mời cô dâu - chú rể lên sân khấu ra mắt quan viên hai họ, anh đã rời khỏi bữa tiệc.

Nhớ lại chuyện cũ, Lê Dương Bảo Lâm không hỏi hối hận vì không cho Quỳnh Quỳnh một hôn lễ trọn vẹn, khi ấy chỉ kịp cùng vợ làm lễ cúng tổ tiên.

Lý giải điều này, nam diễn viên cho biết hai vợ chồng "cưới chạy" vì bà xã khi ấy đang mang thai. Ngày tổ chức hôn lễ đã được gia đình xem xét và chỉ được duy nhất một ngày, nhưng trùng với lịch diễn của anh ở sân khấu IDECAF.

Ngày trọng đại trùng ngày diễn, song Lê Dương Bảo Lâm không dám vắng mặt tại sân khấu do là diễn viên trẻ, sợ làm phật ý nghệ sĩ lớn tuổi.

Lê Dương Bảo Lâm bỏ dở đám cưới, để vợ một mình vào lễ đường-2
Lê Dương Bảo Lâm hối hận vì không cho bà xã hôn lễ trọn vẹn.

Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh năm 2017. Trong 5 năm qua, cặp đôi chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, gồm 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử Dĩ Kha chào đời 3/8/2022.

Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Lê Dương Bảo Lâm bỏ dở đám cưới, để vợ một mình vào lễ đường-3Lê Dương Bảo Lâm bỏ dở đám cưới, để vợ một mình vào lễ đường-4Lê Dương Bảo Lâm bỏ dở đám cưới, để vợ một mình vào lễ đường-5
Tổ ấm hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh.

 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-duong-bao-lam-bo-do-dam-cuoi-de-vo-mot-minh-vao-le-duong-n-330743.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất