Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ 3, nói câu xúc động mạnh

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã hạ sinh quý tử thành công vào 7h15 sáng 3/8, bằng phương pháp sinh mổ.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nam diễn viên vui mừng thông báo bà xã Quỳnh Quỳnh đã hạ sinh quý tử an toàn vào 7h15 sáng nay (3/8), bằng phương pháp sinh mổ.

Vui mừng khi chào đón thành viên mới, nam diễn viên cũng cảm ơn bà xã vì đã luôn cố gắng, mạnh mẽ trong ca sinh nở.

Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ 3, nói câu xúc động mạnh-1
Khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm ân cần kề cạnh bà xã trong phòng mổ.

Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ 3, nói câu xúc động mạnh-2
Anh tiết lộ Quỳnh Quỳnh vào phòng mổ vào lúc 6h30. Nhóc tỳ chào đời lúc 7h15 sáng.

Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ 3, nói câu xúc động mạnh-3
Nam diễn viên bên quý tử và bà xã sau ca "vượt cạn".

Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ 3, nói câu xúc động mạnh-4
Lê Dương Bảo Lâm bên con trai sơ sinh. Anh từng dự kiến đặt tên quý tử là Bảo Long.

"Cảm ơn em. 6h30 đưa em vô phòng mổ, em nắm chặt tay anh nói rằng 'em sợ quá'. Anh không biết làm gì ngoài những câu an ủi mà những người chồng khác cũng làm: 'Cố lên em, sắp gặp con rồi'...

Vô ca mổ anh chứng kiến tất cả mọi thứ em phải trải qua, mắt em nhắm nghiền lại, tay em run, miệng lắp bắp 'anh ơi nắm tay em', tim anh như thắt lại vì thương em.

7h15 bác sĩ ẵm con ra và con bắt đầu khóc, và anh thấy em không còn khóc nữa mà cười rất hạnh phúc. Bác sĩ cho con nằm trên người em, anh cảm nhận được em không còn sợ đau nữa. Em chỉ mải mê nói chuyện với con 'con trai ơi mẹ nè', vừa nói mà nước mắt em vừa rơi, anh hiểu em đang hạnh phúc lắm.

Hôm nay ngày chào đời của con nhưng anh viết status này cho em, người vợ vĩ đại. Sau này con lớn có gia đình, có con, con sẽ hiểu cảm giác này.

Ba sẽ luôn yêu thương và bảo vệ con, nhưng ba sẽ yêu thương và bảo vệ mẹ nhiều hơn. Vì tình yêu của ba đối với con càng lớn, thì ba hiểu tình yêu của mẹ dành cho con bao la như thế nào. Thương em Quỳnh Quỳnh", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ 3, nói câu xúc động mạnh-5
Nguyên văn chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử vừa chào đời.

Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Trước đó, trong thời gian mang thai, bà xã Dương Lâm cũng khiến nhiều người lo lắng khi liên tục phải lui tới bệnh viện do sức khỏe yếu, chủ động trong mọi việc do chồng bận bịu công việc ở xa.

Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ 3, nói câu xúc động mạnh-6
Tổ ấm của Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ 3, nói câu xúc động mạnh-7Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ 3, nói câu xúc động mạnh-8Lê Dương Bảo Lâm đón con thứ 3, nói câu xúc động mạnh-9
Loạt ảnh bầu bí của Quỳnh Quỳnh trước ngày lâm bồn.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-don-con-thu-3-noi-cau-gay-xuc-dong-manh-n-315670.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao