'Thánh Livestream' Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ xinh như mộng lên 'Vợ chồng son', đập tan tin đồng bóng

Câu chuyện được cặp vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ vô cùng thú vị, hài hước trong "Vợ chồng son".

Lê Dương Bảo Lâm và vợ chồng "vợ chồng son"

Chắc hẳn ai mê hài thì không thể nào không biết đến anh chàng diễn viên Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989. Nổi danh từ chương trình Cười xuyên Việt năm 2015 và sau này là "thánh Livestream", Bảo Lâm thực sự có một lượng fan vô cùng lớn.

Thánh Livestream Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ xinh như mộng lên Vợ chồng son, đập tan tin đồng bóng-1Thánh Livestream Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ xinh như mộng lên Vợ chồng son, đập tan tin đồng bóng-2

Tính tình "tưng tửng" của Bảo Lâm chỉ khiến nhiều người nghĩ anh đồng bóng thậm chí là "nữ tính" mà ít ai biết anh lại có một cô vợ xinh như mộng. Mới đây, anh đã "dắt tay" vợ mình lên tham gia chương trình Vợ chồng son và gây được ấn tượng vô cùng mạnh.

Bảo Lâm chia sẻ câu chuyện hài hước rằng mình định tán cô em nhưng rồi thấy cô em "quê quê" nên quyết định chuyển đối tượng sang chị. Một cô gái xinh xắn như Quỳnh Anh thì chắc chắn phải là mục tiêu của anh chàng này rồi.

Thánh Livestream Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ xinh như mộng lên Vợ chồng son, đập tan tin đồng bóng-3

Hỏi về giới tính của chồng, Quỳnh Anh khẳng định anh chàng "chuẩn men" đập tan tin đồn của fan bấy lâu nay và cũng khiến nhiều người nhẹ nhõm. Người vợ xinh xắn có lẽ đã minh chứng cho tất cả.

Thánh Livestream Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ xinh như mộng lên Vợ chồng son, đập tan tin đồng bóng-4

Sau 7 năm ngọt ngào, 2 người tiến tới hôn nhân vào năm 2017. Dù không có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhưng Quỳnh Anh luôn tôn trọng chồng, dành thời gian quan tâm anh cũng như tôn trọng công việc của anh. Đây quả là một cặp đôi vui vẻ, hài hước được nhiều người ngưỡng mộ, mang thêm nhiều tiếng cười cho chương trình Vợ chồng son.

Bảo Bảo (ghi theo HT7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-dua-vo-xinh-nhu-mong-len-vo-chong-son-n-186141.html

Quốc Thuận Lê Dương Bảo Lâm Hồng Vân vợ chồng son

Tin tức mới nhất