Lê Dương Bảo Lâm 'không dám ra đường' sau 14 lần thi rớt bằng lái

Lê Dương Bảo Lâm "cầu xin" mọi người không nhắc tới cái kết phũ phàng sau bao nỗ lực thi bằng lái xe.

Vừa qua, thông tin Lê Dương Bảo Lâm không qua được kỳ thi sát hạch lấy bằng lái xe ô tô nhận được nhiều sự chú ý. Đây là lần đi thi thứ 14 của nam diễn viên hài, dù đã nỗ lực nhưng không nhận được kết quả mong muốn.

Lê Dương Bảo Lâm không dám ra đường sau 14 lần thi rớt bằng lái-1Lê Dương Bảo Lâm không dám ra đường sau 14 lần thi rớt bằng lái-2

Mới đây, trên MXH lan truyền bài viết liệt kê loạt tình huống thi bằng lái bi hài hơn cả Lê Dương Bảo Lâm. Họ đã phải trải qua hàng trăm, thậm chí gần nghìn lần lần thi mới có trong tay tấm bằng lái ô tô. 

Đôi khi trong cái rủi lại có cái may. Chẳng hạn một người Hàn Quốc sau 959 lần thi trượt đã mở ra cho mình cơ hội đổi đời. Không chỉ được tặng xế hộp trị giá 17.000 USD (gần 400 triệu đồng), người này còn được hãng xe nổi tiếng mời tham gia quảng cáo.

Khi bài viết lan truyền, cư dân mạng liền réo tên Lê Dương Bảo Lâm. Thấy vậy, nam nghệ sĩ dí dỏm bảo: "Đừng nhắc nữa bây ơi... Qua giờ không dám ra đường rồi tụi bây ơi".

Lê Dương Bảo Lâm không dám ra đường sau 14 lần thi rớt bằng lái-3Lê Dương Bảo Lâm không dám ra đường sau 14 lần thi rớt bằng lái-4
Lê Dương Bảo Lâm phản ứng hài hước khi bị réo tên.

Ngày 30/3, Lê Dương Bảo Lâm tham gia buổi thi bằng lái xe ô tô lần thứ... 14. 

Ai cũng hồi hộp, mong ngóng kết quả của nam diễn viên. Tiếc thay, dù Lê Dương Bảo Lâm đã chuẩn bị kỹ càng trước khi thi, kết quả vẫn không như mong đợi.

Lê Dương Bảo Lâm không dám ra đường sau 14 lần thi rớt bằng lái-5

Ôm cái kết phũ phàng, Lê Dương Bảo Lâm xéo xắt: "Đứa nào trù tao rớt, tao rớt thiệt rồi đó, bây vừa lòng chưa?".

Phản ứng của nam diễn viên khiến bạn bè và hàng loạt khán giả vừa thương vừa cười chảy nước mắt.

Lam Hà
Theo Vienamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-khong-dam-ra-duong-vi-14-lan-thi-rot-bang-lai-n-257243.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất