Lê Dương Bảo Lâm nổi đóa khi bị gắn mác 'bố bỉm vô duyên'

Đông đảo dân mạng đồng tình với Lê Dương Bảo Lâm và công kích ngược Facebooker kia.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ khoảnh khắc dễ thương của con gái đầu lòng.

Câu chuyện vui vẻ của con trẻ bỗng chuyển hướng tiêu cực chỉ vì lời nhận xét của một dân mạng về nam diễn viên hài. Cụ thể, Facebooker này dành lời khen cho ái nữ nhưng lại chê Lê Dương Bảo Lâm là ông bố "vô duyên" khi nói chuyện với con.

Trước lời nhận xét không hay, Quán quân Cười Xuyên Việt liền đáp trả tay đôi. Lê Dương Bảo Lâm mắng thẳng người này: "Bà mới vô duyên đó". Đông đảo dân mạng tỏ ra đồng tình với nam diễn viên và công kích ngược Facebooker kia.

Lê Dương Bảo Lâm nổi đóa khi bị gắn mác bố bỉm vô duyên-1
Lê Dương Bảo Lâm đáp trả kẻ chê mình vô duyên.

Lê Dương Bảo Lâm nổi đóa khi bị gắn mác bố bỉm vô duyên-2
Cư dân mạng ủng hộ nam diễn viên hài và chỉ trích người kia.

Bị chỉ trích, người chê bai Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng trần tình. Người này cho biết, nguyên nhân khiến họ đưa ra lời nhận xét khiếm nhã về diễn viên hài là do từng xem clip anh nói con gái "ăn hại".

Tuy nhiên, lời giải thích của Facebooker này vẫn không nhận được sự đồng tình từ mọi người. "Video nào vô duyên thì bà vào đó mà nói, mà chửi. Còn bài đăng này không có gì vô duyên mà bà vào đây chửi cái gì. Tự nhiên xem video khác rồi vào chửi ở đây là thấy sai và vô duyên rồi đó", một người trung lập mắng kẻ công kích nam diễn viên.

Số khác nhận định Lê Dương Bảo Lâm có thể chỉ đang bông đùa con, nên mong cư dân mạng này đừng biến câu chuyện đời thường vui vẻ trở nên phức tạp.

Lê Dương Bảo Lâm nổi đóa khi bị gắn mác bố bỉm vô duyên-3

Tháng 4/2017, Lê Dương Bảo Lâm làm đám cưới với bà xã Quỳnh Anh. Trong 4 năm chung sống, tổ ấm của cặp đôi lần lượt đón 2 con gái chào đời. Con gái đầu của nam diễn viên sinh năm 2018, tên Bảo Nhi. Bé tiếp theo chào đời tháng 9/2020, tên Bảo Ngọc.

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên cập nhật hình ảnh về gia đình, đặc biệt là khoảnh khắc yêu của 2 con gái.

Lê Dương Bảo Lâm nổi đóa khi bị gắn mác bố bỉm vô duyên-4Lê Dương Bảo Lâm nổi đóa khi bị gắn mác bố bỉm vô duyên-5
Gia đình Lê Dương Bảo Lâm.

Khánh Lam
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-duong-bao-lam-noi-doa-khi-bi-gan-mac-bo-bim-vo-duyen-n-262549.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất