Lê Dương Bảo Lâm phản cảm

Hành động nhai cơm rồi nhè ra, bón cho Võ Tấn Phát của Lê Dương Bảo Lâm bị phản ứng. Nhiều khán giả chỉ trích nam diễn viên cố tình làm lố và thiếu tôn trọng đồng nghiệp.

Trong phiên livestream cùng Võ Tấn Phát ngày 10/10, Lê Dương Bảo Lâm có hành động gây tranh cãi. Cụ thể, khi bán mặt hàng thực phẩm, để chứng minh đồ ăn ngon, Lê Dương Bảo Lâm đưa lên miệng nhai rồi bón cho Võ Tấn Phát.

Lê Dương Bảo Lâm phản cảm-1Lê Dương Bảo Lâm phản cảm-2Lê Dương Bảo Lâm phản cảm-3
Hành động của Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích lố lăng và mất an toàn vệ sinh.

Nhiều khán giả phản ứng, cho rằng nam diễn viên quá đà khi cố tình làm trò để gây sự chú ý. Hành động của Lê Dương Bảo Lâm không chỉ mất vệ sinh, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe đồng nghiệp mà còn bị chỉ trích lố lăng, phản cảm.

“Gì chứ cái này không bênh được, lại là đồng nghiệp nam với nhau, khó coi lắm”, “Lê Dương Bảo Lâm toàn những trò lố lăng”, “Lê Dương Bảo Lâm mất lịch sự quá, lại cứ nghĩ như thế là hài”, “Không thể lấy đây làm trò đùa được, vì nhiều nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường nước bọt”, “Xem mà buồn nôn”, “Cố tỏ ra hài hước mà ngày càng lố”, “Miếng hài gì kỳ vậy, nên tẩy chay vì những chiêu trò kiểu này”… là một số bình luận của khán giả.

Tuy nhiên, một số người tỏ ra thông cảm vì áp lực của người nổi tiếng khi livestream bán hàng trong thời gian dài, khó tránh hành động thiếu kiểm soát.

Lê Dương Bảo Lâm là Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Anh được biết đến phần lớn do những ồn ào đời tư và trò lố khi livestream bán hàng, tham gia game show.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận quá khứ của mình tệ do bồng bột, vạ miệng, nói không suy nghĩ. Anh cảm ơn khán giả đã cho mình cơ hội sửa sai để có một Lê Dương Bảo Lâm nhiệt huyết và hoàn hảo nhất có thể.

"Lúc đó trong nghề không ai mời tôi. Tôi cứ tập trung livestream lo cho vợ con đến mức phiền người ta. Sau đó tôi bị phản ứng và 'đốp chát' lại. Một ngày nọ, Facebook tôi bị chặn, tôi như giác ngộ. Kiểu như đi diễn không ai mời, chỉ sống nhờ livestream thôi mà bị chặn, tôi bị áp lực vì không biết làm gì. Nhìn lại tôi thấy biến cố xảy ra trong giai đoạn đó là đúng. Nếu bây giờ tôi vẫn còn khờ dại như vậy thì chắc chắn hậu quả rất lớn”, nam diễn viên chia sẻ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/le-duong-bao-lam-phan-cam-post1681418.tpo

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất