Lê Dương Bảo Lâm phản hồi khi bị chỉ trích 'ảo tưởng'

Thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị dân mạng chỉ trích chỉ vì danh xưng "Lee Min Ho".

Lê Dương Bảo Lâm là cái tên không còn xa lạ trong lòng khán giả và người hâm mộ Việt Nam. Hiện tại, anh dần nhận được nhiều sự yêu mến nhờ tính cách hài hước, năng động và luôn hết mình trên sân khấu và được xem là một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm còn được khán giả nhớ đến với danh xưng "Lee Min Ho Đồng Nai".

Được biết, danh xưng này là do khán giả đặt cho Lê Dương Bảo Lâm sau khi anh thực hiện giảm cân thành công và có màn tái xuất với gương mặt điển trai, phong độ.

Nam danh hài sinh năm 1989 khẳng định mọi chuyện là do khán giả khởi nguồn, anh thấy chủ đề này thú vị nên tự gọi mình gắn với tên Lee Min Ho nhưng sau đó lại bị chính cộng đồng mạng "quay lưng" mắng chửi và không ngừng chỉ trích anh là "ảo tưởng".

Lê Dương Bảo Lâm phản hồi khi bị chỉ trích ảo tưởng-1

Mới đây, tại một sự kiện, Lê Dương Bảo Lâm đã có những phản hồi chính thức về câu chuyện trên. Anh cho biết cái tên này là do khán giả đặt cho nên anh mới dùng nhưng không ngờ là bị chỉ trích.

"Cộng đồng mạng nói là Lâm giống Lee Min Ho chứ Lâm đâu có tự nhận đâu. Nhiều người nói là Lâm tự nhận. Bữa đó Lâm đăng hình ảnh lên cái cộng đồng mạng vô gọi Lee Min Ho.

Từ đó, Lâm thấy thú vị, Lâm thấy thích quá và Lâm đăng lên Lee Min Ho Đồng Nai thế là bị chửi, nói Lâm ảo tưởng", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm phản hồi khi bị chỉ trích ảo tưởng-2

Ngoài ra, nam danh hài sinh năm 1989 không ngừng bày tỏ sự giận hờn với những khán giả vì đã gieo hi vọng, niềm tin cho anh. Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm vẫn thừa nhận là bản thân anh rất thích tên gọi này.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/le-duong-bao-lam-len-tieng-khi-bi-netizens-chi-trich-ao-tuong-202212221559054975.html?fbclid=IwAR2wxPRjWfDDiZVkBJnuoOXC0pvbtmt37bdGIXYGwbYCw2-v5QV5Xj2yOe8

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao