Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái xe lần thứ 14 vẫn rớt

Dàn nghệ sĩ và hàng loạt khán giả vừa thương vừa cười chảy nước mắt với "ca khó" của Lê Dương Bảo Lâm.

Vào ngày 30/3 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã dự thi bằng lái xe ô tô, nhưng không phải lần đầu mà là lần thứ... 14. Vâng, bạn không đọc nhầm, là thi bằng lái ô tô những 14 lần. 

Trải qua hơn chục lần đi thi nhưng Dương Lâm vẫn không khỏi hồi hộp. Anh chuẩn bị kỹ càng mọi thủ tục trước khi chính thức vào thi.

Rút kinh nghiệm hàng chục lần trước, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đã chăm chỉ tập trước 3 tiếng từ rạng sáng. Để thêm an tâm, Dương Lâm đăng ảnh nơi đi thi bằng lái xe ô tô và còn cầu xin trên Facebook cá nhân: "Mẹ thương mẹ độ cho con nha mẹ...". 

Lần này có vẻ như Dương Lâm tin rằng phần thắng như nắm chắc trong tay mình. Anh nhận được khá nhiều lời chúc thi tốt từ bạn bè và khán giả, nhưng cũng không ít người cứ "lầy lội" trêu Dương Lâm sẽ thi rớt luôn lần này.

Bạn tò mò kết quả lần này của Lê Dương Bảo Lâm không?

Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái xe lần thứ 14 vẫn rớt-1
Lê Dương Bảo Lâm cẩn thận tập lái xe 3 tiếng, cầu xin "mẹ độ" trước giờ thi bằng lái ô tô

Người tính không bằng trời tính, sau 13 lần cay đắng, Lê Dương Bảo Lâm vẫn đắng cay khi nhận thông báo... rớt lần thứ 14. Chuẩn bị đủ thứ mà nhận về kết phũ, Dương Lâm thiệt tức quá đi mà!

Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái xe lần thứ 14 vẫn rớt-2

Ôm nỗi đau lòng thi rớt, Lê Dương Bảo Lâm xéo xắt dưới bài viết: "Đứa nào trù tao rớt, tao rớt thiệt rồi đó, bây vừa lòng chưa?". Phản ứng buồn bực của nam nghệ sĩ khiến Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức, S.T Sơn Thạch và hàng loạt khán giả vừa thương vừa cười chảy nước mắt.

Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái xe lần thứ 14 vẫn rớt-3
Hàng loạt sao Vbiz không biết nên cười hay khóc khi Dương Lâm thông báo thi rớt lần thứ 14

Một số dân mạng còn trêu đùa anh:

- "Cũng may là idol còn có tiền thi lại".

- "Học càng kỹ càng tốt. Không sao lần thứ 15 cố nha anh".

- "Trước giờ chỉ gặp thanh niên thi 5 lần vẫn rớt thôi, chưa gặp trường hợp này bao giờ"...

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/le-duong-bao-lam-thi-bang-lai-xe-lan-thu-14-van-rot-dan-sao-viet-va-netizen-ua-vao-treu-lam-chinh-chu-tuc-a-16121050423422779.htm

Lê Dương Bảo Lâm Anh Đức

Tin tức mới nhất