Lê Dương Bảo Lâm thích rải tiền khắp nhà để bà xã 'hóa buồn thành vui, hóa mệt thành cười'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ mỗi lần anh rải tiền khắp nhà là bà xã quên hết mệt mỏi, có thể một tay vừa ẵm con, một tay nhặt tiền, miệng không ngừng cười.

Xuất hiện với vai trò là khách mời trong chương trình Tâm đầu ý hợp, Lê Dương Bảo Lâm đã có những chia sẻ hài hước về cuộc sống bên bà xã Quỳnh Quỳnh. 

Lê Dương Bảo Lâm thích rải tiền khắp nhà để bà xã hóa buồn thành vui, hóa mệt thành cười-1
Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mỗi sáng thức dậy, anh thấy vợ giống mẹ bởi Quỳnh Quỳnh luôn là người dậy sớm nhất chuẩn bị đồ, sau đó đánh thức chồng dậy bằng cách xoa đầu hoặc một nụ hôn. Hình ảnh này gợi nhắc nam diễn viên hài nhớ tới… "mẹ hiền tần tảo".

Nam diễn viên không hề cảm thấy ngột ngạt khi được bà xã quan tâm. Thậm chí Bảo Lâm khẳng định ở nhà anh gọi vợ là mẹ và vợ cũng đùa giỡn gọi nam diễn viên là con. "Em và cả vợ em đều thích vậy, thậm chí ở nhà em còn gọi vợ là… mẹ và vợ em cũng đùa giỡn gọi em là con", Lê Dương Bảo Lâm dí dỏm. 


Clip Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ điều quyến rũ nhất của mình.

Sau những chia sẻ về bà xã, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ hé lộ hành động quyến rũ nhất của mình là... rải tiền khắp nhà. Theo lời kể, mỗi lần anh về nhà và rải tiền từ tầng 1 lên tới tầng 3 là bà xã quên hết mệt mỏi.

Bình thường khi leo tới tầng thứ 3 là Quỳnh Quỳnh đã than thở, nhưng cứ nhìn thấy hành động tung tiền của chồng, cô có thể một tay vừa ẵm con, một tay nhặt tiền, miệng không ngừng cười. Chứng kiến nụ cười tươi rói của bà xã, Lê Dương Bảo Lâm vô cùng hạnh phúc. 

Mây
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất