Giữa lùm xùm với chồng cũ Duy Phương, Lê Giang bất ngờ xác nhận Lê Lộc đang hẹn hò Tuấn Dũng

Chia sẻ của Lê Giang về chuyện tình cảm giữa Lê Lộc và Tuấn Dũng khiến công chúng bất ngờ.

Mới đây, xuất hiện trên sóng livestream, NS Lê Giang đã bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện con gái Lê Lộc đang hẹn hò cùng Tuấn Dũng.


Lê Giang xác nhận con gái đang hẹn hò Tuấn Dũng

Cụ thể, NS Lê Giang cho biết: "Tôi cũng không giấu gì hết trơn á, tại tụi nó đang tìm hiểu nhau đúng không. Chuyện trai gái mà tôi thấy nếu có duyên thì họ sống với nhau, giống như con tôi cũng vậy, tôi không có cấm cản gì hết trơn á.

Nghĩa là nếu có duyên tới với nhau, hết duyên thì thôi chứ đó là số phận rồi. Tôi rất thoải mái trong việc tình cảm, con cái tôi thích gì thì tôi chiều đó, không cấm cản hay ràng buộc hay cằn nhằn gì hết, không bao giờ có. Tôi chỉ thoải mái để con cái vui vẻ, quan trọng là sức khoẻ, gia đình. Lê Giang rất thoải mái, ai làm dâu, làm rể nhà Lê Giang là quá sướng luôn á".

Tiếp đó, NS Lê Giang cũng nói rằng, chuyện tình của con gái Lê Lộc đang rất đẹp: "Chuyện tình cảm Tuấn Dũng - Lê Lộc sẽ nói sau đi, bây giờ các bạn cứ yên tâm là chuyện tình yêu đang đẹp đó. Nói chung là đẹp lắm, cái gì cũng phải từ từ rồi sẽ có cái kết rất là đẹp, mọi người yên tâm chờ đợi nha. Còn có gì thì các bạn sẽ biết sau".

Giữa lùm xùm với chồng cũ Duy Phương, Lê Giang bất ngờ xác nhận Lê Lộc đang hẹn hò Tuấn Dũng-1

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giua-lum-xum-voi-chong-cu-duy-phuong-le-giang-bat-ngo-xac-nhan-le-loc-dang-hen-ho-tuan-dung-16221300619333662.htm

lê lộc Lê Giang

Tin tức mới nhất