Lệ Hằng có đáng bị 'ném đá' khi hồn nhiên xưng 'chị' và chê khả năng catwalk của H'Hen Niê?

Lệ Hằng bị nhiều khán giả chê không đủ đẳng cấp để ngồi đó nhận xét H'Hen Niê. Ngoài ra, việc cô kém H'Hen Niê 1 tuổi nhưng vẫn xưng "chị" khiến nhiều người khó chịu.

Mới đây, trailer tập 5 của series ghi hình H'Hen Niê - Road to Miss Universe 2018 được tiết lộ. Theo đó trong tập tới, H'Hen Niê sẽ tham gia vào lớp học catwalk dưới sự hướng dẫn của siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Á hậu Lệ Hằng. 


Clip: Lệ Hằng đánh giá cách catwalk của H'Hen Niê.

Trong clip, H'Hen Niê sẽ diện nhiều trang phục dạ hội cũng như trang phục dân tộc khác nhau, sau đó catwalk để Võ Hoàng Yến và Lệ Hằng đánh giá. Nếu Hoàng Yến là siêu mẫu hàng đầu với kinh nghiệm thượng thừa thì sự xuất hiện của Lệ Hằng lại gây ra nhiều tranh cãi. 

Trước hết, Lệ Hằng được cho là chưa "đủ tầm" để ngồi ngang hàng Võ Hoàng Yến. Về kỹ năng catwalk, cô thậm chí bị chê lép vế so với đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2018. 

Lệ Hằng có đáng bị ném đá khi hồn nhiên xưng chị và chê khả năng catwalk của HHen Niê?-1Lệ Hằng có đáng bị ném đá khi hồn nhiên xưng chị và chê khả năng catwalk của HHen Niê?-2Lệ Hằng có đáng bị ném đá khi hồn nhiên xưng chị và chê khả năng catwalk của HHen Niê?-3
Lệ Hằng gây tranh cãi khi đánh giá H'Hen Niê.

Xem H'Hen Niê trình diễn, Lệ Hằng đưa ra một số góp ý như sau: "Em đi hơi bị hiền, coi chừng giống chị là bị la đó", "Đi hết mình coi, nãy giờ thay 3, 4 bộ mà cứ thấy oải oải sao á"...

Chưa bàn đến những đánh giá ấy có thuyết phục hay không, nhưng việc Lệ Hằng hồn nhiên xưng "chị" với H'Hen Niê đã khiến nhiều khán giả không hài lòng. Lệ Hằng sinh năm 1993 trong khi H'Hen Niê lớn hơn 1 tuổi. 

Lệ Hằng có đáng bị ném đá khi hồn nhiên xưng chị và chê khả năng catwalk của HHen Niê?-4

Thứ hai, nếu xét về khả năng catwalk thì H'Hen Niê vẫn được xem là dẫn đầu trong thế hệ hoa hậu trẻ hiện nay. Người đẹp Ê Đê có kỹ thuật catwalk - posing rất tốt. Những bước sải trên sàn diễn của cô tràn đầy sự gợi cảm, năng lượng, có cá tính riêng. 

Trong khi đó, khả năng catwalk của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016 từng bị chê bai nhạt nhòa. Cô không tạo ra được đột phá nào tại cuộc thi năm đó. Vì thế, việc Lệ Hằng hướng dẫn H'Hen Niê catwalk thi Miss Universe 2018 không thuyết phục được nhiều khán giả. 

Trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bình luận trái chiều chĩa thẳng vào Lệ Hằng. "Ủa, Lệ Hằng ngồi đó làm gì vậy?", một khán giả hoang mang. 

Ý kiến khác: "Hết người hay sao mà cho Lệ Hằng ngồi đó nhận xét. Hằng catwalk đã bằng một phần của Hen hay chưa?". Thêm một phản ứng ngược: "Chắc Hằng chưa từng coi lại đêm thi bán kết của Hằng tại Miss Universe 2016?".

"Lệ Hằng tuổi gì mà ngồi đó nhận xét Hen? Đại diện Việt Nam đi thi mà fail quá fail. Mờ nhạt đến mức nhiều người không biết bà ấy đi thi luôn. Ngồi đó mà nhăn nhó người ta cái gì?", một bình luận bất bình. 

Lệ Hằng có đáng bị ném đá khi hồn nhiên xưng chị và chê khả năng catwalk của HHen Niê?-5Lệ Hằng có đáng bị ném đá khi hồn nhiên xưng chị và chê khả năng catwalk của HHen Niê?-6Lệ Hằng có đáng bị ném đá khi hồn nhiên xưng chị và chê khả năng catwalk của HHen Niê?-7
Những bình luận trái chiều về Lệ Hằng.

Tuy nhiên, có vẻ như vẫn còn quá sớm để "ném đá" Lệ Hằng bởi đoạn clip được chia sẻ trên mạng chỉ là teaser tập 5 của series ghi hình H'Hen Niê - Road to Miss Universe 2018. Khi theo dõi cả tập sắp phát sóng, khán giả sẽ có những cái nhìn bao quát và đa chiều hơn. 

Được biết H'Hen Niê không phải là hoa hậu quá câu nệ trong chuyện xưng hô. Mặc dù bằng tuổi nhưng cô vẫn thường gọi Hoàng Thùy, Mâu Thủy là chị. Cách gọi đó có thể do nhầm một lần rồi quen miệng, hoặc cũng có thể là một cách thể hiện sự tôn trọng của H'Hen Niê với những chân dài vào nghề trước mình. 

Thế nên, việc Lệ Hằng xưng "chị" với H'Hen Niê được cho là do thói quen xưng hô giữa 2 người đẹp từ trước đó.

Lệ Hằng có đáng bị ném đá khi hồn nhiên xưng chị và chê khả năng catwalk của HHen Niê?-8
H'Hen Niê - Lệ Hằng

Ngoài ra, Lệ Hằng còn là người đi trước của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ. Từng trải qua "cuộc chiến sắc đẹp" khốc liệt nhất hành tinh, cô ít nhiều đã hiểu được tính chất của cuộc thi, cũng như tích lũy được những bài học và kinh nghiệm quý giá. 

Vì thế, việc Lệ Hằng chia sẻ và góp ý với H'Hen Niê về phong cách trình diễn cũng được một bộ phận khán giả cho là hợp lý. 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Miss Universe Võ Hoàng Yến Lệ Hằng

Tin tức mới nhất