Lệ Hằng và Hoa hậu Hoàn vũ Pia tái hiện cảnh trao nhầm vương miện bi hài nhất lịch sử

Khoảnh khắc trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được Lệ Hằng và hoa hậu Pia tái hiện lại một cách hài hước.

Lệ Hằng là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2016. Mặc dù chưa ghi được thành tích nào, song cô cũng tạo được khá nhiều thiện cảm tại đấu trường sắc đẹp này. 

Mới đây, Á hậu gốc Việt bất ngờ được tổ chức Miss Universe mời sang Philippines tham gia một số hoạt động từ thiện, họp báo, phỏng vấn báo chí trước khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 chính thức khởi động.

 


Lệ Hằng bất ngờ được tổ chức Miss Universe mời sang Philippines.



Cô gặp lại một số bạn cùng thi tại mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
 

Tại đất nước nghìn đảo, Lệ Hằng có cơ hội hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach, người Philippines. Trong một hoạt động, chân dài gốc Việt đã cùng Pia hợp sức tái hiện khoảnh khắc trao nhầm vương miện có một không hai trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ theo phong cách hài hước.
 


Clip: Hoa hậu Hoàn vũ Pia và Lệ Hằng tái hiện cảnh trao nhầm vương miện lịch sử.
 

Có thể thấy trên sân khấu là sự xuất hiện của top 3 chung cuộc Hoa hậu hoàn vũ 2015, bao gồm các người đẹp đến từ Philippines, Malaysia và Việt Nam. Khi người đẹp Malaysia được xướng tên cho danh hiệu Á hậu 2, Lệ Hằng và Pia đã nắm tay nhau chờ đợi giây phút được công bố là người chiến thắng. 

Mặc dù Pia là người đẹp đăng quang song "Á hậu 1" Lệ Hằng vẫn hết sức vui vẻ, hài hước chúc mừng chiến thắng của cô bạn cùng thi này. 
 


Mở đầu clip là sự xuất hiện của MC quen thuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Steve Harvey.


Người đẹp Malaysia (giữa) được chọn là Á hậu 2.


Lệ Hằng bất ngờ trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.


Người đẹp Việt không quên nắm tay chúc mừng Pia như đang ở trong một cuộc thi thực sự.


Clip đăng quang "chế" hài hước của hai người đẹp được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

 

Trước đó, Pia Wurtzbach được biết đến là Hoa hậu Hoàn vũ đặc biệt nhất trong lịch sử của đấu trường nhan sắc này. Tên tuổi của cô gắn liền với lùm xùm trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

Theo đó, thứ hạng của Pia Wurtzbach và người đẹp Colombia - Ariadna Gutiérrez bị MC Steve Harvey hoán đổi do lỗi đọc nhầm kết quả không đáng có. Mặc dù có màn đăng quang không trọn vẹn, song chân dài Philippines hoàn thành rất tốt nhiệm kỳ hoa hậu của mình và được khán giả trên thế giới yêu mến.  
 


Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được trao nhầm cho người đẹp Colombia.


Tuy nhiên, Pia Wurtzbach mới thực sự là chủ nhân của chiếc vương miện này.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Pia Wurtzbach Lệ Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao