Lê Hoàng nói rõ nghi vấn 'diễn' trong ồn ào chàng trai Huế

Lê Hoàng không tránh khỏi dị nghị khi nhiều ý kiến cho rằng, cảm xúc của nam đạo diễn trong show chỉ là "diễn".

Trong show Hành Lý Tình Yêu phát sóng ngày 29/11, chàng trai xứ Huế - Công Hoàng - gây sốc dư luận khi đưa ra quan điểm về "con trai nối dõi", "mâm trên mâm dưới".

Cụ thể, trên sóng truyền hình, chàng trai nói với đối phương: "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai" hoặc "Em không được phép sơn móng tay hay nhuộm tóc"...

Lê Hoàng nói rõ nghi vấn diễn trong ồn ào chàng trai Huế-1
Chàng trai 30 tuổi gây phẫn nộ khi chia sẻ quan điểm "con nối dõi", "mâm trên mâm dưới".

Giải thích về phát ngôn của mình, Công Hoàng cho hay: "Khi cúng kiếng hay có vấn đề gì trong nhà thì con trai là trụ cột còn con gái chỉ ngồi mâm dưới. Vì vậy, ba mẹ em muốn có con trai nối dõi.

Thường lễ cúng sẽ làm 2 mâm, mâm lớn là phái nam còn phái nữ ngồi mâm dưới (sau bếp). Mâm trên và mâm dưới có khác nhau về thức ăn: của ngon vật lạ thì mâm trên còn mâm dưới chỉ là phụ, mâm trên ăn xong còn thì có thể đem xuống cho mâm dưới".

Chia sẻ của chàng trai gốc Huế khiến Lê Hoàng bức xúc. Anh gay gắt: "Ly hôn ông này khẩn cấp ngay lập tức",

"Cho anh hỏi mâm trên mâm dưới thức ăn khác nhau không em? Nãy giờ anh nghe nào là dòng tộc em, cha mẹ em mà không thấy nói gì về em cả. Anh phát sợ luôn. Tất nhiên bạn có quyền được sống như thế, nhưng nói là phải tôn trọng thì tôi chịu. Cá nhân tôi không tôn trọng mà tôi cho là lạc hậu".

Lê Hoàng nói rõ nghi vấn diễn trong ồn ào chàng trai Huế-2
Đạo diễn Lê Hoàng bức xúc trước chia sẻ của thanh niên trẻ. 

Chương trình sau khi lên sóng cũng nhận phản ứng dữ dội từ phía khán giả.

Trước áp lực dư luận, ngày 3/12, Công Hoàng lên tiếng xin lỗi, đồng thời cho biết sẽ "lựa chọn kịch bản kỹ càng" để tránh va vào rắc rối. Còn NSX chương trình khẳng định tình huống gây bão vừa rồi là kịch bản, rằng người chơi chỉ là diễn viên thể hiện tình huống đặt ra. 

Lời giải thích của người trong cuộc khiến dân mạng thêm một lần nữa bức xúc. Lê Hoàng cũng không tránh khỏi dị nghị khi nhiều ý kiến cho rằng, cảm xúc của nam đạo diễn khi đó chỉ là "diễn". 

Lê Hoàng nói rõ nghi vấn diễn trong ồn ào chàng trai Huế-3

Bị nghi "diễn sâu", chiều 6/12, đạo diễn Lê Hoàng chính thức lên tiếng nói rõ ngọn ngành sự việc. 

"Cả cuộc đời tôi, chưa bao giờ diễn trong bất cứ chương trình gì. Bạn cứ thử tìm ở đâu thấy có chương trình nào tôi diễn không rồi hẵng nói chuyện.

Việc của tôi là ngồi ở đó và cái gì xảy ra trên hiện trường thì tôi nói theo cảm xúc của mình. Tôi không bao giờ can dự vào tất cả những gì bên trong hậu trường", Lê Hoàng khẳng định trên Pháp Luật & Bạn Đọc.

Lê Hoàng nói rõ nghi vấn diễn trong ồn ào chàng trai Huế-4
Lê Hoàng khẳng định cả cuộc đời chưa bao giờ phải diễn trong bất cứ chương trình nào. 

Nam đạo diễn cũng nói thêm: "Còn lâu mới có thể chỉ bảo tôi phải làm gì. Sao có thể nghĩ như vậy được. Tôi mà thèm diễn ư? Không lẽ, bao nhiêu năm nay tôi đều diễn chắc? Tôi chả buồn nói. Tôi sống như nào, tôi biết. Tôi không phải thanh minh hay trình bày gì với ai hết".

Khi được hỏi về việc NSX có xin lỗi hay có động thái nào khi họ phát ngôn như vậy hay không, Lê Hoàng cho hay: "Tôi không biết và cũng không quan tâm tới chuyện đó. Tôi chỉ nói trong chương trình và hết chuyện. Tôi không quan tâm tới bất kỳ cái gì đằng sau".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-hoang-noi-ro-nghi-van-dien-trong-on-ao-chang-trai-hue-n-287781.html

đạo diễn Lê Hoàng

Tin tức mới nhất