Lê Hoàng Phương mặc xuyên thấu đọ catwalk với người đẹp Venezuela

Lê Hoàng Phương và người đẹp Venezuela có dịp đọ dáng khi cùng catwalk trên thảm đỏ sự kiện Xin chào Việt Nam tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội chiều 6/10.

Lê Hoàng Phương mặc xuyên thấu đọ catwalk với người đẹp Venezuela-1Lê Hoàng Phương mặc xuyên thấu đọ catwalk với người đẹp Venezuela-2
Chiều 6/10, Lê Hoàng Phương và 64 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tham gia chương trình Xin chào Việt Nam được tổ chức ở Nhà hát Lớn Hà Nội. Mở đầu chương trình, các người đẹp bắt cặp để catwalk trên thảm đỏ. Lê Hoàng Phương có dịp đọ catwalk với người đẹp đến từ cường quốc hoa hậu. Họ đều mặc đầm xuyên thấu khoe body nóng bỏng.

Lê Hoàng Phương mặc xuyên thấu đọ catwalk với người đẹp Venezuela-3
Các người đẹp lựa chọn váy áo lộng lẫy khi tham dự sự kiện. Tại đây, họ có màn hô tên đặc trưng và sau đó nhận sash chính thức của cuộc thi.

Lê Hoàng Phương mặc xuyên thấu đọ catwalk với người đẹp Venezuela-4Lê Hoàng Phương mặc xuyên thấu đọ catwalk với người đẹp Venezuela-5
Nhiều người đẹp thể hiện thần thái kiêu sa và những bước đi chắc chắn, uyển chuyển khi di chuyển trên cầu thang.

Lê Hoàng Phương mặc xuyên thấu đọ catwalk với người đẹp Venezuela-6Lê Hoàng Phương mặc xuyên thấu đọ catwalk với người đẹp Venezuela-7
Tuy nhiên do diện váy áo cầu kỳ và đi giày cao gót nên cũng có một số người đẹp loạng choạng, suýt ngã khi đi xuống bậc thang.

Lê Hoàng Phương mặc xuyên thấu đọ catwalk với người đẹp Venezuela-8
Đây cũng có thể coi là thử thách đầu tiên để các người đẹp thể hiện bản lĩnh sân khấu, xử lý sự cố. Miss Grand vốn là cuộc thi đề cao kỹ năng trình diễn.

Lê Hoàng Phương mặc xuyên thấu đọ catwalk với người đẹp Venezuela-9
Miss Grand International 2023 đang diễn ra tại Hà Nội. Năm nay, cuộc thi mang đến điểm thú vị khi đưa thí sinh khám phá phong cảnh, văn hóa của từng vùng miền Việt Nam, đi qua các tỉnh thành như Hà Nội, vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, Huế và điểm dừng cuối là TPHCM.

Lê Hoàng Phương mặc xuyên thấu đọ catwalk với người đẹp Venezuela-10
Tại Hà Nội, các người đẹp có cơ hội khám phá những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, văn hóa, món ăn Hà Nội. Ngày 7/10, thí sinh sẽ trải nghiệm xem vở diễn Tinh Hoa Bắc Bộ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Vở diễn thực cảnh mang đến trải nghiệm thú vị, thông qua đó giúp thí sinh khám phá văn hóa tinh túy của miền Bắc thông qua ngôn ngữ nghệ thuật.

Lê Hoàng Phương mặc xuyên thấu đọ catwalk với người đẹp Venezuela-11
Ngày 8/10, 64 thí sinh tạm biệt Hà Nội để đến với vịnh Hạ Long - nơi được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Tại đây, ngoài hoạt động tham quan, khám phá, các thí sinh tham gia trình diễn cho show The Beach Wear Fashion Show.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/le-hoang-phuong-mac-xuyen-thau-do-catwalk-voi-nguoi-dep-venezuela-post1575843.tpo

Lê Hoàng Phương Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao