Lễ hội Bia Sư tử Trắng: ‘Tình chí cốt’ lan tỏa miền Tây

Lễ hội bia Sư Tử Trắng là dịp 12 nghìn người dân miền Tây cùng các nghệ sĩ gần lại bên nhau, uống bia ngon và chia sẻ chuyện vui, thoải mái tâm tình chuyện “trên trời dưới đất”



Nghệ sĩ kể chuyện “chí cốt” của riêng mình

Màn chào sân ấn tượng nhất thuộc về nghệ sĩ Quyền Linh. Anh liên tục ghi dấu trong lòng người dân khi ra tận cổng chào đến, đi khắp các bàn tiệc mời bia hay chẳng ngại ngần “quẩy” cuồng nhiệt trên sân khấu âm nhạc buổi tối.


Anh cả Quyền Linh ghi dấu tuyệt đối với màn chào sân ấn tượng

Quyền Linh không ngần ngại đến từng bàn cụng ly cùng mọi người

Không khí ngày hội sôi động và “nóng” đến nổi Quyền Linh cũng thừa nhận rằng có cảm giác như đang tham dự đám cưới chính mình. Hơn thế, anh còn ngẫu hứng làm thơ dành tặng người dân.

Không riêng gì nghệ sĩ Quyền Linh, các nghệ sĩ tham dự chương trình cũng hào hứng chẳng kém. Anh cả Hữu Tín (nhóm X-pro) vui vẻ đến từng bàn tiệc cụng ly cùng khách mời sau màn trình diễn đặc sắc. Sân khấu hài ngoài trời trở nên đặc biệt hơn khi Hữu Tín cộng sự thay đổi kịch bản, “chiều lòng” mọi người bằng những câu thơ hài hước, kể chuyện uống bia vừa thực vừa vui.

Kể chuyện bia tươi Sư Tử Trắng vừa thực vừa vui, khách mời rôm rả.

Khí chất tuyệt vời của 12.000 người dân miền Tây

Hội làm sao vui nếu thiếu nhân tố quan trọng nhất - 12.000 người dân miền Tây. Với Sư Tử Trắng, được đón tiếp các chí cốt về chung vui tại gia trang chính là niềm vui và cũng là niềm vinh dự. Vì chỉ tại đây, ta mới có thể cảm nhận rõ nét cái khi chất hào sảng pha chút hài hước, chân tình, uống bia cùng nhau vì tình chí cốt thâm sâu.

Sư Tử Trắng đón khách mời ngay từ cổng chào

Sau phút giây ngần ngại ban đầu, dưới sự dẫn dắt điệu nghệ của đại ca Quyền Linh, tất cả khách mời đã có thể thoải mái nâng ly và trò chuyện vui vẻ dù chuyện gia đình, chuyện công việc hay chuyện uống bia. Tất cả đã góp phần tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho lễ hội bia lớn nhất miền Tây - một nét độc đáo chỉ có tại lễ hội bia bồn Sư Tử Trắng.

Khách tham gia uống bia và trò chuyện vui vẻ.

Không chỉ nhiệt tình cổ vũ, chúc mừng Sư Tử Trắng ghi danh kỷ lục Guiness Ly bia lớn nhất Việt Nam, mọi người còn hào hứng chia sẻ: “Ly bia khổng lồ vậy mới đã. Đợt này mần về nhất định rủ các chiến hữu tham gia đợt sau”, một khách tham gia cho hay.

Lễ hội bia bồn Sư Tử Trắng 2016 vừa qua đã thu hút hơn 12,000 người dân đến Sư Tử Trắng Gia Trang, khu Công Nghiệp Sông Hậu, tỉnh Hậu Giang.

Sư Tử Trắng hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những lễ hội bia hoành tráng để chiêu đãi khắp cả nước. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập fanpage https://www.facebook.com/SuTuTrang.VN/

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-hoi-bia-su-tu-trang-tinh-chi-cot-lan-toa-mien-tay-n-119427.html

Tin tức mới nhất