Vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gây sốt nhan sắc ở tuổi 51

Nhan sắc trẻ trung của bà Lê Hồng Thủy Tiên một lần nữa khiến netizen ngỡ ngàng.

Các thành viên trong đại gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn luôn nhận về rất nhiều sự quan tâm của netizen. Trong đó, bà Lê Hồng Thuỷ Tiên - phu nhân tỷ phú dù hiếm khi xuất hiện trên MXH nhưng luôn chiếm trọn spotlight khi có mặt tại bất cứ sự kiện nào vì vẻ ngoài trẻ trung, quý phái của mình.

Mới nhất, có mặt tại một sự kiện, bà thêm lần nữa thu hút sự chú ý.

Vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gây sốt nhan sắc ở tuổi 51-1
Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên tại sự kiện

Như mọi khi, bà Thuỷ Tiên tiếp tục duy trì khí chất thanh lịch và không kém phần sang chảnh. Đây là thứ không phải ai muốn cũng có được.

Điều khiến dân tình trầm trồ nữa là phong độ trẻ trung của nữ CEO. Năm nay đã 51 tuổi nhưng trông bà Thuỷ Tiên như lão hoá ngược, nếu có người nhầm thành 31 tuổi cũng chẳng có gì lạ.

Vì vậy mà dân tình vẫn một câu hỏi nhỏ về bí kíp của phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Ngoài ra nhiều người cũng nhanh chóng chỉ ra rằng khi càng trẻ thì nữ CEO và con gái - rich kid Tiên Nguyễn càng giống nhau. Đương nhiên mẹ con giống nhau là bình thường nhưng đến mức có khả năng gây nhầm lẫn như mẹ con bà Thuỷ Tiên thì rất hiếm có.

Vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gây sốt nhan sắc ở tuổi 51-2
Bà Thuỷ Tiên và Tiên Nguyễn giống nhau đến mức khó phân biệt

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phu-nhan-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-gay-sot-voi-nhan-sac-o-tuoi-51-thoat-nhin-giat-minh-cu-tuong-con-gai-tien-nguyen-162211911121656609.htm

Johnathan Hạnh Nguyễn Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất