Lê Khánh lên tiếng làm rõ thông tin đã sinh nhóc tỳ thứ 2

Đích thân Lê Khánh đã có phản hồi về việc gia đình chào đón thành viên mới.

Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải đã có 7 năm hôn nhân rất viên mãn, hạnh phúc. Sau khi cậu cả Tuấn Khang được tròn 3 tuổi, cặp đôi đã hào hứng đón chào thêm một thành viên mới.

Đặc biệt, vào hôm 27/12, nữ diễn viên đăng status có nhắc cụm từ "4 đứa mình" khiến netizen rần rần chúc mừng vì cho rằng mẹ bầu đã "vỡ chum".

Đến sáng 28/12, đích thân Lê Khánh đã lên tiếng làm rõ thông tin trên. Bà xã Tuấn Khải cho biết hôm qua chỉ là dịp kỷ niệm 7 năm kết hôn của 2 vợ chồng, em bé thứ 2 vẫn chưa chào đời.

Trước hiểu nhầm của dân mạng, nữ diễn viên hài hước: "Em vẫn còn bầu, tụi em cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của cả nhà ạ".

Hiện tại, Lê Khánh đang bước vào những tháng cuối thai kỳ, cô và gia đình sẽ đón chào thiên thần nhỏ trong thời gian tới.

Lê Khánh lên tiếng làm rõ thông tin đã sinh nhóc tỳ thứ 2-1
Lê Khánh phủ nhận thông tin đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào hôm 27/12

Lê Khánh lên tiếng làm rõ thông tin đã sinh nhóc tỳ thứ 2-2
Nữ diễn viên cho biết lý do đăng cụm từ "4 đứa mình bên nhau" là để kỷ niệm tròn 7 năm kết hôn với ông xã Tuấn Khải

Lê Khánh lên tiếng làm rõ thông tin đã sinh nhóc tỳ thứ 2-3
Gia đình Lê Khánh vẫn đang chờ đợi thiên thần nhỏ ra đời

Lê Khánh lên tiếng làm rõ thông tin đã sinh nhóc tỳ thứ 2-4
Nữ diễn viên chưa công khai thông tin của nhóc tỳ thứ 2, mà chỉ tiết lộ bé có tên bắt đầu bằng chữ K cho giống bố mẹ và anh trai

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/le-khanh-len-tieng-lam-ro-thong-tin-da-ha-sinh-nhoc-ty-thu-2-hoa-ra-la-cu-twist-khong-ngo-22021281211428311.htm

lê khánh

Tin tức mới nhất