Lê Phương bất ngờ khoe ảnh thân thiết giữa chồng trẻ Trung Kiên và tình cũ Quý Bình

Hiện tại, Lê Phương đã có gia đình và Quý Bình cũng tìm cho mình hạnh phúc mới. Dẫu mối tình thời thanh xuân không được trọn vẹn nhưng cả hai vẫn giữ được tình bạn đẹp.

Cách đây ít giờ, Lê Phương đăng tải hình ảnh ông xã Trung Kiên chụp cùng người yêu cũ của cô - diễn viên Quý Bình. Trong ảnh, Trung Kiên khác vai Quý Bình đầy thiên thiện.

Hình ảnh Lê Phương đăng tải cho thấy mối quan hệ giữa hai người đàn ông rất tốt đẹp. Chú thích cho bức ảnh, bà mẹ hai con viết: "Để gió cuốn đi". 

Lê Phương bất ngờ khoe ảnh thân thiết giữa chồng trẻ Trung Kiên và tình cũ Quý Bình-1
Quý Bình thân thiết với ông xã Lê Phương.

Cuộc chạm mặt giữa người mới - tình cũ của Lê Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Cộng đồng mạng đều dành khen ngợi về sự văn minh của 3 nhân vật chính: "Hai người đàn ông quân tử"; "Chỉ có thể là Lê Phương mới làm được thế"; "Đúng là trọn vẹn, vậy thôi cũng đủ hạnh phúc"... 

Lê Phương - Quý Bình quen biết và yêu nhau từ giảng đường đại học. Trong 8 năm đó, họ rất hiểu và đồng cảm với nhau, cả trên sân khấu cũng như trong cuộc sống. Thế nhưng, chuyện tình thời thanh xuân không đi được đến đâu khi Lê Phương quyết định kết hôn với đồng nghiệp Quách Ngọc Ngoan. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhưng khiến cô rơi vào tận đáy của nỗi đau.

Lê Phương quyết định đệ đơn ly hôn chồng vào tháng 6/2014 và nuôi con trai Cà Pháo. Thời điểm ấy, Quý Bình ở bên cạnh và động viên Lê Phương vượt qua nỗi đau tinh thần. Họ quyến luyến nhau hơn và quyết định nối lại tình xưa khi Lê Phương đã trải qua một lần đò. Thế nhưng duyên phận của cả hai chỉ dừng lại ở những vai diễn trên màn ảnh mà không thể đi đến một kết thúc viên mãn.

Sau khi chia tay Quý Bình, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tìm được chốn bình yên bên ca sĩ Trung Kiên, cũng là chồng của cô hiện tại. Được biết, chính Quý Bình là người mai mối, kết tóc se duyên cho Lê Phương và Trung Kiên. Và trong hôn lễ của người cũ, anh cũng có mặt để chúc phúc.

Lê Phương bất ngờ khoe ảnh thân thiết giữa chồng trẻ Trung Kiên và tình cũ Quý Bình-2
Lê Phương hạ sinh con gái cho ông xã Trung Kiên vào tháng 8/2019. Con trai Cà Pháo của cô và cha dượng cũng có mối quan hệ rất tốt.

Nếu Lê Phương đã yên bề gia thất thì Quý Bình vẫn chưa chính thức công khai diện mạo bạn gái. Tháng 4/2019, nam diễn viên đăng ảnh thân mật chụp cùng người yêu trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Quý Bình cho biết chưa phải thời điểm thích hợp để anh chia sẻ chuyện riêng tư đến với khán giả.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-phuong-khoe-anh-than-thiet-giua-trung-kien-va-quy-binh-n-211179.html

Phạm Trung Kiên Lê Phương Quý Bình

Tin tức mới nhất