Lê Phương bị chất vấn không đeo nhẫn cưới với chồng trẻ

Nữ diễn viên Lê Phương phải lên tiếng giải thích khi thiếu biểu tượng hôn nhân trên tay.

Mới đây, Lê Phương bất ngờ bị cư dân mạng chất vấn đời tư. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh nữ diên viên sánh đôi ông xã. Dân mạng phát hiện ra cô không đeo nhẫn cưới, trong khi chồng vẫn nâng niu biểu tượng hôn nhân trên tay.

"Sao chị Phương không đeo nhẫn cưới?", một Facebooker hỏi thẳng. Đáp lại, Lê Phương cho biết cô tạm cất nhẫn để làm việc nhà, dập tắt những nghi ngờ không hay.

Lê Phương bị chất vấn không đeo nhẫn cưới với chồng trẻ-1
Phản hồi của Lê Phương khi bị soi không đeo nhẫn cưới.

Tháng 8/2017, Lê Phương tái hôn với ca sĩ trẻ Phạm Trung Kiên. 2 năm sau nữ diễn viên hạ sinh con gái cho ông xã kém 7 tuổi.

Trong 4 năm chung sống, cặp đôi cho thấy dù chênh lệch tuổi tác nhưng rất hòa hợp, viên mãn. Lê Phương luôn được chồng trẻ yêu thương, chiều chuộng hết mực. Anh luôn san sẻ với vợ, từ việc chăm sóc con đến dọn dẹp nhà cửa, lo chuyện bếp núc... 

Nam ca sĩ còn tạo mọi điều kiện để Lê Phương theo đuổi đam mê diễn xuất.

Lê Phương bị chất vấn không đeo nhẫn cưới với chồng trẻ-2Lê Phương bị chất vấn không đeo nhẫn cưới với chồng trẻ-3
Tổ ấm hạnh phúc của Lê Phương - Phạm Trung Kiên.

Về phía mình, Lê Phương cũng dành cho chồng sự trân trọng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ tổ ấm viên mãn bên Trung Kiên và các con.

Cô hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình. "Khuyết điểm lớn nhất của chồng tôi là anh ấy quá hoàn hảo", Lê Phương hóm hỉnh bảo.

Lê Phương bị chất vấn không đeo nhẫn cưới với chồng trẻ-4Lê Phương bị chất vấn không đeo nhẫn cưới với chồng trẻ-5
Gia đình Lê Phương quây quần trong những ngày giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-bi-chat-van-khong-deo-nhan-cuoi-voi-chong-tre-n-271309.html

Phạm Trung Kiên Lê Phương

Tin tức mới nhất