Lê Phương bị chê phá tướng sau sinh, chồng trẻ bênh vực cực tâm lý làm mát lòng hội bỉm sữa

Trên sóng livestream, Trung Kiên không ngại lên tiếng bảo vệ vợ. Thậm chí, anh còn tiết lộ cùng tăng cân trong quá trình bà xã mang bầu để đôi bên... xấu đều.

Mới đây, diễn viên Lê Phương chính thức lộ diện trên sóng trực tiếp sau thời gian bầu bí. Nữ diễn viên tỏ ra rất hào hứng khi cùng ông xã trò chuyện với người hâm mộ.

Cô cũng hài hước cho biết, vì chưa lấy lại vóc dáng sau khi sinh em bé nên mong mọi người đừng chọc ghẹo mẹ bỉm. Vì tăng cân khá nhiều trong giai đoạn mang thai và quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ nên Lê Phương chấp nhận đẩy lùi kế hoạch giảm cân.

Lê Phương bị chê phá tướng sau sinh, chồng trẻ bênh vực cực tâm lý làm mát lòng hội bỉm sữa-1
Sau sinh 2 tháng, nữ diễn viên vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng thời son rỗi.

"Phương đang nuôi con bằng sữa mẹ nên ăn uống khá thoải mái, không kiêng gì hết. Sau này khi đã vào lại công việc, Phương sẽ có thực đơn hợp lý hơn và kết hợp tập luyện", Lê Phương chia sẻ.

Trong suốt buổi livestream, hai vợ chồng nữ diễn viên tâm sự khá nhiều về giai đoạn mang thai cũng như sau khi đón thiên thần nhỏ ra đời. Trung Kiên tỏ ra là "người chồng quốc dân" khi cho biết, để động viên bà xã mà anh không ngại tăng cân, cùng vợ ăn thả ga.

Và hiện tại, cả hai vợ chồng đã lập kế hoạch giảm cân để siết lại vóc dáng. Hành động thiết thực và tâm lý này của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ dân mạng, đặc biệt là hội mẹ bỉm sữa.

Lê Phương bị chê phá tướng sau sinh, chồng trẻ bênh vực cực tâm lý làm mát lòng hội bỉm sữa-2

Khi nhận được nhiều lời bình luận về cân nặng, Lê Phương trải lòng: "Nói thật nha, Phương không hề tự tin một chút nào. Nhưng giờ Phương chấp nhận hết, xuất hiện với một hình ảnh rất xa lạ với mọi người. Nhưng mà cũng được bù lại bằng những niềm vui khác. Làm mẹ thì phải chấp nhận thôi".

Nghe những lời chia sẻ từ vợ, Trung Kiên lập tức động viên: "Mập đẹp mà nhìn sang nữa, hổng có xấu đi, xinh ra nhiều lắm". Đặc biệt, khi nhìn thấy lời bình luận từ một tài khoản mạng cho rằng "Phương mập quá", Trung Kiên liền lên tiếng bảo vệ bà xã: "Trời ơi, nặng lời dữ vậy. Mọi người ơi, vợ em hiện tại đang kỵ những từ béo, mập, tròn, múp... Chê em thôi, em chịu chứ đừng chê vợ em".

Lê Phương bị chê phá tướng sau sinh, chồng trẻ bênh vực cực tâm lý làm mát lòng hội bỉm sữa-3

Khi nghe những lời nói ngọt ngào từ ông xã, Lê Phương tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Ánh mắt hướng về phía chồng trẻ, nữ diễn viên tự hào: "Người nhìn mình nhiều nhất là đây này nên mình không sợ lắm. Phương mà tăng cân nhiều cũng tại ảnh hết đó.

Phương được cái là từ chồng tới mẹ chồng, mẹ mình nữa, mọi người trong nhà ai cũng nói mình không phải lo gì hết, ăn thoải mái đi, ăn để có sữa cho con. Mọi người ép ăn, không cho mình giảm cân, không cho mình chút động lực nào để giảm cân hết. Lúc nào cũng nói mập dễ thương, mập đẹp, mập sang, mập và mập... Nói chung không hối thúc mình trở lại công việc, vỗ béo mình, kêu mình ở nhà ăn ngủ và nuôi con".

Thông qua cuộc nói chuyện ngắn, nhiều người không ngừng xuýt xoa trước sự tâm lý của ông xã Lê Phương. Dường như trong mắt nam ca sĩ Trung Kiên, vợ là đẹp nhất, đẹp mọi lúc mọi nơi.

Lê Phương bị chê phá tướng sau sinh, chồng trẻ bênh vực cực tâm lý làm mát lòng hội bỉm sữa-4

Trước đó Lê Phương từng tâm sự, cân nặng của cô chạm ngưỡng 80 kg khi mang bầu lần hai. Tuy nhiên nữ diễn viên cũng tỏ ra khá thoải mái vì sự phát triển của con.

"Phương làm nghệ thuật nên vấn đề ngoại hình, vóc dáng rất quan trọng. Phương cũng biết sau khi sinh xong thì giảm cân rất mệt mỏi, nhưng mà bây giờ chuyện con khỏe quan trọng hơn nên Phương cứ ăn ngon ngủ ngon, tuân theo chế độ của bác sĩ, bác sĩ yêu cầu thế nào thì cố gắng làm theo", Lê Phương từng tâm sự.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-benh-vuc-le-phuong-khi-bi-che-pha-tuong-sau-sinh-n-200944.html

Phạm Trung Kiên Lê Phương

Tin tức mới nhất