Lê Phương bị lầm mang bầu vì phát tướng dịp Tết

Thể trạng dễ tăng cân cùng thói quen mặc đầm rộng khiến Lê Phương liên tiếp bị tin đồn mang thai bủa vây.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, hành trình lấy lại ngoại hình sau sinh của Lê Phương cũng được nhiều người chú ý. Sinh con thứ 2 được một thời gian, nữ diễn viên lại vướng tin đồn có tin vui lần 3 với chồng kém 7 tuổi.

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, Lê Phương đăng tải khoảnh khắc làm việc đầu năm mới. Đáng chú ý, nữ diễn viên xuất hiện với vòng 2 to lùm lùm đến mức chính cô cũng phải giật mình.

Lê Phương bị lầm mang bầu vì phát tướng dịp Tết-1
 Không để dân tình đoán già đoán non với vòng 2 to bất thường, Lê Phương nhanh chóng lên tiếng giải thích. Theo đó, cô cho biết bản thân tăng cân sau Tết. Lê Phương tiết lộ đây là hậu quả của bánh chưng, bánh tét dịp Tết khiến vòng 2 của cô "tăng size". "Đây là cái bụng sau Tết! Thắp nhang từ chiều, chỉ xin sáng mai thức dậy cái bụng tự nhiên mất tiêu có được không" - người đẹp than thở.

Lê Phương bị lầm mang bầu vì phát tướng dịp Tết-2
Có thể thấy, việc tăng cân sau dịp Tết chính là nỗi khổ của nhiều người. Nhìn ở góc nghiêng, hiệu ứng từ chiếc váy xòe càng khiến vòng bụng Lê Phương to vượt mặt. 

Lê Phương bị lầm mang bầu vì phát tướng dịp Tết-3Lê Phương bị lầm mang bầu vì phát tướng dịp Tết-4Lê Phương bị lầm mang bầu vì phát tướng dịp Tết-5
Ngoại hình như mang bầu của Lê Phương khiến netizen khó mà tin nổi chỉ đơn thuần là tăng cân

Đây không phải lần đầu tiên tin đồn mang thai lần 3 bủa vây nữ diễn viên. Bên cạnh thể trạng dễ tăng cân thì thói quen mặc đầm rộng thùng thình như đầm bầu cũng khiến Lê Phương liên tiếp bị nghi có tin vui.

Lê Phương bị lầm mang bầu vì phát tướng dịp Tết-6
 Lê Phương khoe ảnh cúng khai máy một dự án phim mới. Thay vì gửi lời chúc đến bộ phim mới của nữ diễn viên, nhiều người chú ý ngay đến ngoại hình giống hệt đang mang bầu với vòng 2 lùm lùm của cô 

Lê Phương bị lầm mang bầu vì phát tướng dịp Tết-7
Việc người đẹp mặc một thiết kế váy rộng rãi che đi vòng 2 càng khiến nhiều người thắc mắc liệu có phải Lê Phương đang mang thai lần 3 hay không.

Lê Phương bị lầm mang bầu vì phát tướng dịp Tết-8
Sau đó, chính nữ diễn viên đã phải lên tiếng đính chính: "Phương chuẩn bị thực hiện một vai diễn mới nên chắc chắn không thể có baby. Mới hôm qua mọi người còn bảo Phương ốm quá, hôm nay là do cái đầm phom rộng nên trông như mập lên..."

Lê Phương bị lầm mang bầu vì phát tướng dịp Tết-9
Lê Phương là một trong những người đẹp bị phá tướng thấy rõ khi ngay cả trong và sau khi có em bé. Lên bàn đẻ sinh con thứ hai, nữ diễn viên nặng đến 80kg, sau sinh cô còn 72kg. Song vì muốn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn nên Lê Phương không nôn nóng giảm cân mà vẫn ăn uống đủ chất để có sữa cho con bú, điều này làm cô lại tăng vọt lên 76kg. 

Lê Phương bị lầm mang bầu vì phát tướng dịp Tết-10
Vì thế nên thân hình của Lê Phương khá mập, cô còn từng thừa nhận bản thân vô cùng stress vì vấn đề cân nặng khi bị khán giả chê "mập thấy gớm"

Lê Phương bị lầm mang bầu vì phát tướng dịp Tết-11
Sau đó, vì sự nghiệp diễn xuất nên Lê Phương lao vào đường đua giảm cân bằng tập tành và ăn kiêng. Kết quả là vóc dáng cô đã thon gọn đi thấy rõ

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-bi-lam-mang-bau-vi-phat-tuong-dip-tet-n-334979.html

Lê Phương

Tin tức mới nhất