Lê Phương "bóc trần" sự thật bi kịch của người nghệ sĩ

(2Sao) - Lê Phương: "Bi kịch của người nghệ sĩ, phải chăng là bán nụ cười cho thiên hạ ngay cả khi lòng đang đau đớn, tim đang vỡ tan nghẹn từng cơn thở, để cuối cùng nhận lấy sự hoài nghi của người đời".

Khán giả yêu màn ảnh luôn nhìn thấy một ngôi sao tài năng trên sân khấu, đẹp - rạng rỡ - cuốn hút mỗi khi xuất hiện trước công chúng, thế nhưng ít ai biết rằng đằng sau giây phút " thăng hoa" đó cuộc sống của người nghệ sỹ ra sao.


Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương đã tiết lộ "bí mật" đằng sau ánh đèn sân khấu của người nghệ sỹ khiến người đọc phải suy ngẫm: "Nghe ai đó nói rằng: "..vay mượn tình thương của bá tánh nhiều quá sẽ trả bằng bi kịch đấy!"..

Được khán giả biết đến, gọi tên trong yêu thương là điều hạnh phúc nhất đời người Nghệ sĩ. Phía sau ánh hào quang đó, mấy ai hiểu là những nỗi niềm, thị phi và bạc bẽo. Mấy ai hiểu...qua điện thoại, không ai nhận ra bạn đang khóc.. Lên sân khấu, không ai biết bạn vừa khóc.. Ra bối cảnh quay, không ai nhận ra bạn đã khóc.


Có lẽ người ta không thương mình rồi nặng lời mỉa mai, ghét lây cái nghiệp mà đã nguyện đi trọn cuộc đời. Bi kịch của người nghệ sĩ, phải chăng là bán nụ cười cho thiên hạ ngay cả khi lòng đang đau đớn, tim đang vỡ tan nghẹn từng cơn thở....để cuối cùng nhận lấy sự hoài nghi của người đời: "đang diễn đó à? Đừng có diễn nữa!"

Người ơi....có hờn ghét, có miệt thị chê trách đến mấy, cũng xin đừng buông lời cay đắng đến Thánh Đường của đời Tôi, tội lắm! Chẳng đơn giản để có thể "vay mượn" được những "tình thương của bá tánh", khi không có sự khổ công, nổ lực rèn luyện với tất cả nhiệt huyết, thanh xuân của tuổi trẻ, cả máu và nước mắt. Đã chọn cái "kiếp con Tằm", ăn chén cơm Tổ, thì suốt đời có khổ vẫn vương mang."


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất