Lê Phương đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai là 'máy bay bà già'

"Nhìn bà Phương như chị của ông Kiên. Đúng là máy bay bà già", một anti-fan lên tiếng mỉa mai Lê Phương.

Hôm 13/10 vừa qua, Lê Phương cùng ông xã và gia đình đã lên đường tới Đà Lạt nghỉ dưỡng. Tại đây, nữ diễn viên Tình như tia nắng đã ghi lại nhiều hình ảnh kỷ niệm. Khoảnh khắc yêu thương của gia đình Lê Phương đã nhận được nhiều sự quan tâm. Trong số đó, giây phút tình tứ của cặp vợ chồng ngôi sao giữa thiên nhiên vùng Tây Nguyên được chú ý đặc biệt.

Lê Phương đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai là máy bay bà già-1

Giây phút vui vẻ của vợ cũ Quách Ngọc Ngoan và chồng trẻ kém 7 tuổi không may mắn sau đó gặp nhiều lời mỉa mai. Bị chê "máy bay bà già... nhìn bà Phương như chị của ông Kiên" của một Facebooker, ngôi sao 32 tuổi đáp trả: "Ừ... còn em trẻ đẹp nên cứ 'học làm biếng, ăn ở không' nhiều vào em nhé".

Phản ứng của Lê Phương được nhiều người ủng hộ. "Muốn lái máy bay phải được cấp bằng chứ đâu phải muốn là được các bạn. Mình có hoàn hảo không mà nói người ta làm chi cho tội cái miệng. Ghét những kẻ cứ ghen ăn tức ở, hãy cứ xinh tươi trẻ trung và hạnh phúc như bây giờ để ối kẻ lại hực lên ghen tị em nhé - Lê Phương ơi", một Facebooker bênh vực.

Lê Phương đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai là máy bay bà già-2

Lê Phương đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai là máy bay bà già-3

Trước đó, Lê Phương và Trung Kiên cùng chia sẻ hạnh phúc trong chuyến du lịch về với thành phố mộng mơ. Nữ diễn viên bật mí câu nói hóm hỉnh của con trai: "Ba Kiên ơi, mẹ chụp một mình con không khen mẹ đẹp đâu, có ba Kiên chụp thì con mới khen mẹ đẹp...", trong khi ông xã kém 7 tuổi tiết lộ: "Vẫn là nơi này nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác. Trước đây mẹ của Cà Chua cấm không cho thương, hai đứa trốn lên đây. Bây giờ thì ngoại lại là người chụp hình cho hai đứa. Bởi, hãy cứ luôn cố gắng bằng cả tấm lòng".

Lê Phương đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai là máy bay bà già-4

Lê Phương đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai là máy bay bà già-5Lê Phương đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai là máy bay bà già-6
Lê Phương bên gia đình tại Đà Lạt

"Đóng gói" cuộc sống của bà mẹ đơn thân sau ly hôn, Lê Phương nên duyên vợ chồng với nam ca sĩ Phạm Trung Kiên. Đến với nhau khi nữ diễn viên đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, trong khi nam ca sĩ chưa từng kết hôn và kém Lê Phương 7 tuổi, mối tình chênh lệch chịu không ít thị phi.

Trước những điều tiếng không hay, Lê Phương đã lên tiếng đáp trả đanh thép thay vì im lặng cho qua. Tâm sự về quyết định lên xe hoa lần 2, ngôi sao làng điện ảnh cho biết: "Lần kết hôn trước không được như mong muốn nên lần này Phương mong mọi thứ được trọn vẹn, chứ không phải mình cố tình phô trương hay làm nổi như thế nào cả.

Từ hôm bữa tới giờ cũng có nhiều bình luận, nhắn tin những vấn đề không tế nhị lắm, nhưng cái quan trọng nhất là Phương cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Phương chỉ cần một người chia sẻ, quan tâm với mình, sẵn sàng làm những việc không tên mà nhiều khi đàn ông coi đó là sĩ diện, mặc định là việc của phụ nữ như nấu ăn, rửa chén, giặt giũ...

Điều mà Phương cảm thấy quan trọng nhất đó là người đàn ông ra đường có thể hô mưa gọi gió gì thì không biết nhưng khi về nhà họ vẫn có thể chia sẻ công việc nhà, quan tâm sức khỏe chăm sóc mình. Như vậy, Phương thấy là quá tốt rồi. Ai cũng hỏi tại sao mình lại chọn, yêu và lấy anh. Ngắn gọn thôi mình yêu nụ cười đó đấy... Anh mà xụ mặt xuống thì cũng mệt lo lắm, năn nỉ xỉu luôn".

Cũng như Lê Phương, Trung Kiên bày tỏ: "Ai cũng hỏi tại sao mình lại chọn, yêu và cưới Cà Chua. Ngắn gọn thôi mình yêu nụ cười đó đấy... Cà Chua mà xụ mặt xuống thì cũng mệt lo lắm, năn nỉ xỉu luôn".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-phuong-dap-tra-khi-bi-antifan-mia-mai-la-may-bay-ba-gia-n-136008.html

Lê Phương

Tin tức mới nhất