Lê Phương hé lộ tên thật con gái, trùng hoa hậu đình đám

Sau 3 năm hạ sinh ái nữ, Lê Phương bây giờ mới hé lộ tên thật của nhóc tỳ.

Mới đây, Lê Phương có đôi lời nhắn gửi mừng ngày sinh nhật của con gái. Lần đầu giới thiệu tên thật của con là Phạm Hương, bà xã Phạm Trung Kiên cũng chia sẻ ý nghĩa của cái tên này.

Lê Phương hé lộ tên thật con gái, trùng hoa hậu đình đám-1Lê Phương hé lộ tên thật con gái, trùng hoa hậu đình đám-2Lê Phương hé lộ tên thật con gái, trùng hoa hậu đình đám-3Lê Phương hé lộ tên thật con gái, trùng hoa hậu đình đám-4Lê Phương hé lộ tên thật con gái, trùng hoa hậu đình đám-5Lê Phương hé lộ tên thật con gái, trùng hoa hậu đình đám-6
Lê Phương và tiểu công chúa Bông.

Chia sẻ khoảnh khắc bên con gái, Lê Phương hào hứng: "Có cô con gái để mặc đồ đôi, để tối nằm tâm sự với nhau đủ thứ trên đời, thật sự là quá tuyệt vời với mẹ.

Nhiều cô chú nhắn tin hỏi mẹ, tên khai sinh của con là gì? Hôm nay con tròn 3 tuổi, mẹ vui mừng chia sẻ tên con: Phạm Hương.

Họ của ba là Phạm, tên của mẹ là Phương, cả hai khi viết tắt đều là P. Tên con đã có tên mẹ và họ ba ở phía trước - P.Hương - như cách ba mẹ sẽ luôn che chở và bên cạnh yêu thương con.

Ngày mẹ biết mình có con, cũng là ngày mẹ nhận tin mình vinh dự được trao giải thưởng Nữ chính xuất sắc nhất Liên hoan Phim truyền hình lần 38. Hương là tên vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của mẹ. Lúc rực rỡ nhất, mẹ dừng lại, chờ con ra đời. Thành công và sự nghiệp của mẹ lúc này, chính là con.

Mẹ đã có anh hai và con đã đến, nhân đôi niềm hạnh phúc ấy. Thật tuyệt vời khi cả sự nghiệp và cuộc sống, mẹ đều có 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' phải không?

Con gái của mẹ, bước vào đời với thật nhiều duyên lành và bình an con nhé. Như một BÔNG hoa có thể không quá rực rỡ, nhưng nhất định phải ngát HƯƠNG thơm".

Lê Phương hé lộ tên thật con gái, trùng hoa hậu đình đám-7
Lê Phương hé lộ tên thật con gái, trùng hoa hậu đình đám-8
Gia đình hạnh phúc của Lê Phương.

Lê Phương hé lộ tên thật con gái, trùng hoa hậu đình đám-9Lê Phương hé lộ tên thật con gái, trùng hoa hậu đình đám-10
Bé Bông nhà Lê Phương - Phạm Trung Kiên sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Khép lại cuộc sống bà mẹ đơn thân sau ly hôn, Lê Phương tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Phạm Trung Kiên.

Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 8/2017. 2 năm sau, Lê Phương hạ sinh con gái cho ông xã kém 7 tuổi. Nhóc tỳ được bố mẹ đặt tên ở nhà là Bông.

Trong 5 năm chung sống, Lê Phương khiến ai nấy ngưỡng mộ với tổ ấm viên mãn bên chồng trẻ. Không chỉ được chồng yêu chiều, cô còn hạnh phúc gấp bội khi được chồng và gia đình chồng cảm thông quá khứ, thương con riêng của mình như con, cháu ruột.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-he-lo-ten-that-con-gai-trung-mot-hoa-hau-dinh-dam-n-318737.html

Phạm Trung Kiên Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao