Lê Phương hết hồn khi được chồng trẻ khen đẹp hơn Ngân Khánh - Dương Cẩm Lynh

Phạm Trung Kiên hết lời khen ngợi Lê Phương, mặc cho bà xã khiêm tốn tự nhận nhan sắc thua xa 2 người bạn thân.

Mới đây, hội bạn thân Lê Phương - Ngân Khánh - Dương Cẩm Lynh có dịp tụ tập. Hình ảnh cuộc gặp được nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Lê Phương hết hồn khi được chồng trẻ khen đẹp hơn Ngân Khánh - Dương Cẩm Lynh-1Lê Phương hết hồn khi được chồng trẻ khen đẹp hơn Ngân Khánh - Dương Cẩm Lynh-2Lê Phương hết hồn khi được chồng trẻ khen đẹp hơn Ngân Khánh - Dương Cẩm Lynh-3
Lê Phương, Ngân Khánh và Dương Cẩm Lynh tụ tập.

Khoảnh khắc 3 ngôi sao chung một khung hình thu hút sự chú ý. Bên cạnh sự ngưỡng mộ về tình bạn, nhiều người cũng đặt nhan sắc Lê Phương - Ngân Khánh - Dương Cẩm Lynh lên bàn cân so sánh. Mặc dù mỗi người một vẻ nhưng không thể phủ nhận ai cũng xinh đẹp, trẻ trung.

Chủ đề càng trở nên sôi động khi ông xã Lê Phương tham gia bình luận. Ca sĩ Phạm Trung Kiên hết lời khen vợ, mặc cho Lê Phương khiêm tốn tự nhận gái 2 con nên nhan sắc thua xa những người bạn thân.

"Vợ tôi đẹp nhất rồi, 2 bạn kia Á quân nha", ông xã Lê Phương hóm hỉnh.

Lê Phương hết hồn khi được chồng trẻ khen đẹp hơn Ngân Khánh - Dương Cẩm Lynh-4
Cuộc trò chuyện vui vẻ của vợ chồng Lê Phương và Ngân Khánh.

Khi Lê Phương đang "hết hồn" vì bình luận của chồng, Ngân Khánh liền hùa theo chọc quê ông xã bạn thân. Cô phong vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên là "nam vương và bông hậu", còn mình và Dương Cẩm Lynh chỉ là... "fans dưới tỉnh xin chụp ké".

Lê Phương hết hồn khi được chồng trẻ khen đẹp hơn Ngân Khánh - Dương Cẩm Lynh-5Lê Phương hết hồn khi được chồng trẻ khen đẹp hơn Ngân Khánh - Dương Cẩm Lynh-6
Lê Phương, Ngân Khánh và Dương Cẩm Lynh luôn đồng hành trong cuộc sống.

Lê Phương - Ngân Khánh - Dương Cẩm Lynh là hội chị em thân thiết trong showbiz Việt. Bộ ba luôn san sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Ngày trọng đại của Lê Phương - Trung Kiên, Ngân Khánh dù bận rộn công việc, lại gặp khoảnh cách địa lý vẫn thu xếp bay về chung vui cùng bạn, và ngược lại.

Luôn bên nhau mỗi khi cần nhưng bộ ba ngôi sao hiếm có dịp gặp mặt vì Ngân Khánh bận rộn với công việc học tập ở Singapore, trong khi 2 cô bạn lại tất bật với công việc và con cái.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-het-hon-khi-duoc-chong-tre-khen-dep-hon-ngan-khanh-n-237322.html

Phạm Trung Kiên Ngân Khánh dương cẩm lynh Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao