Giảm cân thành công, Lê Phương mặc vừa áo dài của thí sinh Hoa hậu

Bà mẹ 2 con tự tin khi mặc trang phục của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam, những người đẹp có tỉ lệ hình thể chuẩn chỉnh mà không cần "chỉnh bóp" gì.

Mới đây, diễn viên Lê Phương gây chú ý khi diện bộ áo dài trắng tinh khôi khoe vóc dáng thon gọn dù đã làm mẹ 2 con. Đáng chú ý, thiết kế được cô diện vừa khít này chính là trang phục mà dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam từng mặc.

Giảm cân thành công, Lê Phương mặc vừa áo dài của thí sinh Hoa hậu-1
Nữ diễn viên gốc Trà Vinh diện bộ áo dài trắng tinh khôi khoe vóc dáng thon gọn dù đã làm mẹ 2 con. 

Giảm cân thành công, Lê Phương mặc vừa áo dài của thí sinh Hoa hậu-2
Người đẹp hào hứng chia sẻ: "Phương vui, vì đêm qua Phương mặc áo dài của thí sinh Hoa Hậu Việt Nam"

Giảm cân thành công, Lê Phương mặc vừa áo dài của thí sinh Hoa hậu-3
Có thể thấy người đẹp hoàn toàn tự tin khi "cân" đẹp trang phục của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam, những người đẹp có tỉ lệ hình thể chuẩn chỉnh

Giảm cân thành công, Lê Phương mặc vừa áo dài của thí sinh Hoa hậu-4
Bên dưới phần bình luận, Lê Phương còn chia sẻ thêm mình mặc áo của thí sinh Hoa hậu vừa y mà không cần phải "chỉnh, bóp" gì

Lê Phương ắt hẳn là cái tên khá quen thuộc đối với khán giả phim truyền hình miền Nam. Không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi 37, Lê Phương còn sở hữu vóc dáng thon gọn khó tin dù đã làm mẹ 2 con.

Tuy nhiên, trước khi có body thon thả như hiện tại, nữ diễn từng trải qua thời gian căng thẳng vì nhận về không ít lời chê bai nhan sắc và vóc dáng.

Giảm cân thành công, Lê Phương mặc vừa áo dài của thí sinh Hoa hậu-5
Trước đây Lê Phương từng tiết lộ cân nặng lúc mang thai của mình là 80kg, sau khi sinh con vẫn còn 73kg. Do nuôi con bằng sữa mẹ nên cô tích cực bồi bổ nhưng hậu quả là phát tướng quá nhiều. Giảm cân thành công, Lê Phương mặc vừa áo dài của thí sinh Hoa hậu-6Giảm cân thành công, Lê Phương mặc vừa áo dài của thí sinh Hoa hậu-7
Sinh con từ tháng 8/2019 nhưng không theo trào lưu về dáng thần tốc như các bà mẹ showbiz Việt, nữ diễn viên vẫn duy trì cân nặng tương đối lớn, bắp tay, gương mặt và vòng 2 vẫn mập mạp, phì nhiêu. 

Giảm cân thành công, Lê Phương mặc vừa áo dài của thí sinh Hoa hậu-8
Sau khi con đã cứng cáp, nữ diễn viên "Gạo Nếp Gạo Tẻ" quyết tâm "đốt mỡ" và kết quả là giảm thành công 30kg.

Giảm cân thành công, Lê Phương mặc vừa áo dài của thí sinh Hoa hậu-9
Để giảm cân, Lê Phương chọn gym là bộ môn lấy lại vóc dáng. Những lúc không có thời gian, cô thường tập luyện tại nhà thay vì đến phòng tập. Mỗi ngày, bà mẹ 2 con sẽ dành từ 1 - 2 tiếng với các bài tập đốt cháy mỡ thừa, săn chắc cơ bụng. Cường độ tập luyện cũng thay đổi tùy vào thể trạng. 

Giảm cân thành công, Lê Phương mặc vừa áo dài của thí sinh Hoa hậu-10
Thân hình đồng hồ cát bao người mê của bà mẹ 30.

TL
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-mac-vua-ao-dai-cua-thi-sinh-hoa-hau-du-tung-nang-80kg-n-328999.html

Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao