Lê Phương mừng sinh nhật cả mẹ lẫn con, thấy may mắn khi lấy chồng kém 7 tuổi

Sinh nhật của Lê Phương cũng chính là ngày chào đời của bé Bông. Nhân ngày đặc biệt, nữ diễn viên có những dòng tâm sự về mái ấm.

Hôm nay (28/8) là sinh nhật thứ 35 của diễn viên Lê Phương. Cũng ngày này cách đây 1 năm, con gái Lê Phương chào đời trong niềm hạnh phúc của nữ diễn viên và chồng trẻ kém 7 tuổi.

Trong ngày sinh nhật của 2 mẹ con, Lê Phương có những dòng tâm sự trên trang cá nhân. Diễn viên 8X cảm ơn con gái đã đến, và xem con là món quà sinh nhật vô giá mà ông xã dành cho mình. 

Lê Phương mừng sinh nhật cả mẹ lẫn con, thấy may mắn khi lấy chồng kém 7 tuổi-1
Sinh nhật Lê Phương cũng là sinh nhật của bé Bông.

"Ngày này năm trước, mẹ con mình đã gặp nhau nè Bông ơi! Hôm nay cũng là sinh nhật của mẹ. Chúng mình hãy hứa sẽ mãi yêu thương, chia sẻ cùng nhau suốt đời luôn nhé! Cảm ơn con gái đã đến với ba mẹ! Mong cuộc đời con mọi điều an lành, tươi đẹp như hoa, như Bông nha!

Cảm ơn món quà sinh nhật của ba năm nay! Mẹ bất ngờ và đã khóc không ngừng vì tấm lòng của ba dành cho mẹ... Thật may mắn khi được làm vợ của anh, Phạm Trung Kiên, chồng yêu à!", bà xã Phạm Trung Kiên xúc động. 

Lê Phương mừng sinh nhật cả mẹ lẫn con, thấy may mắn khi lấy chồng kém 7 tuổi-2
Tổ ấm của Lê Phương - Phạm Trung Kiên.

Sau hôn nhân dang dở với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương lên xe hoa với nam ca sĩ Phạm Trung Kiên vào năm 2017. Chênh lệch tới 7 tuổi nhưng cả hai vẫn được khen ngợi xứng đôi. 

Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ngày 28/8/2019, nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã Trung Kiên, đặt tên thân mật là Bông. 

Trước đó, cô có một con trai riêng với chồng cũ, là bé Cà Pháo. Nhóc tỳ đang ở với mẹ và bố dượng. Không phải máu mủ ruột già nhưng Trung Kiên yêu thương, chăm sóc Cà Pháo như con ruột. Điều này khiến Lê Phương cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc.

Lê Phương mừng sinh nhật cả mẹ lẫn con, thấy may mắn khi lấy chồng kém 7 tuổi-3
2 con đáng yêu của Lê Phương.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-mung-sinh-nhat-ca-me-lan-con-n-233804.html

Phạm Trung Kiên Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất