Lê Phương trổ tài cắt tóc cho chồng trẻ trong mùa dịch và cái kết

Chuyện tóc tai cũng trở thành vấn đề khiến nhiều ông chồng phải đau đầu tuy nhiên Lê Phương và Diễm Trang lại có dịp thể hiện sự khéo léo.

Dịp toàn dân ở nhà cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19, các sao Việt đã tranh thủ phô diễn tài nghệ ở nhiều khía cạnh khác nhau mà fan có khi không biết tới. Người trổ tài...hát nhép, phối đồ, người lại khoe tài nội trợ, chăm sóc gia đình.

Chuyện tóc tai cũng trở thành vấn đề khiến nhiều ông chồng phải đau đầu tuy nhiên Lê Phương và Diễm Trang lại có dịp thể hiện sự khéo léo.

Lê Phương trổ tài cắt tóc cho chồng trẻ trong mùa dịch và cái kết-1
Trong thời gian cách ly xã hội, các salon làm tóc cùng nhiều cửa hàng dịch vụ không thiết yếu khác đồng loạt đóng cửa để chống dịch. Lê Phương đã trùm khăn cắt tóc cho chồng ngay trong phòng tắm gia đình.

Lê Phương trổ tài cắt tóc cho chồng trẻ trong mùa dịch và cái kết-2
Tuy nhiên, có vẻ Trung Kiên chưa ưng ý lắm với tay nghề của bà xã...

Lê Phương trổ tài cắt tóc cho chồng trẻ trong mùa dịch và cái kết-3
nên anh chàng quyết định "tự xử" luôn cho nhanh.

Lê Phương trổ tài cắt tóc cho chồng trẻ trong mùa dịch và cái kết-4
Không những thế, người hâm mộ còn phát hiện ra sự khéo léo của Trung Kiên khi anh cắt tóc cho con riêng của vợ. Bé Pháo rất thích thú khi được ba dượng tu sửa "góc con người" cho mình.

Lê Phương trổ tài cắt tóc cho chồng trẻ trong mùa dịch và cái kết-5
Không chỉ có mình Lê Phương, á hậu Diễm Trang cũng hóa thân thành "tay kéo vàng" để xuống tóc cho ông xã Xuân Du với niềm hãnh diện: “Mùa dịch thì đến cắt tóc cũng làm được. Ngày xưa cắt tóc con, giờ cắt cho chồng luôn”.

Lê Phương trổ tài cắt tóc cho chồng trẻ trong mùa dịch và cái kết-6
Á hậu Việt Nam 2014 cùng chồng và con gái đang ở tại Ba Lan không thể về nước do ảnh hưởng của dịch bệnh: "Giờ không biết ngày nào về luôn vì sân bay đóng cửa, hãng dời chuyến, đợi thông báo và Trang cũng chọn tránh dịch chuyển để gia đình được an toàn”.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-tro-tai-cat-toc-cho-chong-tre-trong-mua-dich-va-cai-ket-n-218568.html

á hậu Diễm Trang Diễm Trang Lê Phương

Tin tức mới nhất