Lê Phương vui vẻ, Quách Ngọc Ngoan buồn bã ngày sinh nhật con

Mỗi năm Quách Ngọc Ngoan lại đăng ảnh cũ chúc mừng con trai, cho thấy đã lâu cả hai chưa gặp.

Sáng nay (2/9), Lê Phương viết status chúc mừng sinh nhật con trai 9 tuổi.

Chia sẻ ảnh của Cà Pháo, nữ diễn viên viết: "Cách đây 9 năm, giờ này con đã có mặt trong cuộc đời mẹ thật rõ ràng, cứng cáp.

Mong con khôn lớn vẫn mãi chính trực, bản lĩnh như cái tên Thiên Quân mà mẹ đã đặt trọn niềm tin. Chúc mừng sinh nhật con trai cưng của mẹ, của cả gia đình mình. Yêu con vô cùng!".

Lê Phương vui vẻ, Quách Ngọc Ngoan buồn bã ngày sinh nhật con-1Lê Phương vui vẻ, Quách Ngọc Ngoan buồn bã ngày sinh nhật con-2Lê Phương vui vẻ, Quách Ngọc Ngoan buồn bã ngày sinh nhật con-3
Lê Phương mừng sinh nhật con trai.

Quách Ngọc Ngọc mới đây cũng có vài lời gửi tới quý tử nhân dịp đặc biệt. Nếu như vợ cũ đăng loạt ảnh mới cao lớn, chững chạc của Cà Pháo, tài tử họ Quách lại chia sẻ những khoảnh khắc xưa cũ của 2 bố con để chúc mừng.

Theo tiết lộ của Quách Ngọc Ngoan, đã lâu anh và con trai chưa gặp nhau. Nam diễn viên nói lời yêu thương và mong hết dịch để được gặp quý tử.

"Chúc mừng sinh nhật con trai của ba. Lâu rồi không có hình chụp chung cùng con. Mong nhanh bớt dịch để được gặp con nhé. Chúc Pháo luôn khỏe, ngoan, học giỏi. Yêu con", Quách Ngọc Ngoan nhắn nhủ.

Lê Phương vui vẻ, Quách Ngọc Ngoan buồn bã ngày sinh nhật con-4Lê Phương vui vẻ, Quách Ngọc Ngoan buồn bã ngày sinh nhật con-5
Lê Phương vui vẻ, Quách Ngọc Ngoan buồn bã ngày sinh nhật con-6
Quách Ngọc Ngoan mừng sinh nhật con với những hình ảnh đã rất lâu.

Đã khá lâu công chúng không thấy hình ảnh Quách Ngọc Ngoan bên quý tử. Gần đây nhất anh nhắc đến con là vào tháng 9/2020, cũng là sinh nhật của Cà Pháo. Khi ấy, dân mạng cũng phát hiện anh sử dụng hình ảnh cũ để chúc mừng.

Lê Phương vui vẻ, Quách Ngọc Ngoan buồn bã ngày sinh nhật con-7
Quách Ngọc Ngoan mừng sinh nhật con trai năm 2020, cũng sử dụng hình ảnh cũ.

Cà Pháo là trái ngọt hôn nhân của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên, cặp đôi đường ai nấy đi chỉ sau 2 năm cưới, với những đấu tố chồng chất.

Hiện tại, cả hai có vẻ đã xóa bỏ được phần nào mâu thuẫn trước đó. Dẫu vậy, cả Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đều rất hạn chế nhắc tới đối phương.

Từ khi gia đình tan vỡ, Cà Pháo sống cùng mẹ. Thời gian đầu do Lê Phương bận rộn công việc nên quý tử được bà ngoại chăm sóc tại Trà Vinh.

Sau khi lập gia đình riêng và có cuộc sống ổn định, nữ diễn viên đã đón con lên sống chung tại TP.HCM. Hiện Cà Pháo đang có cuộc sống vui vẻ bên mẹ, bố dượng và em gái.

Lê Phương vui vẻ, Quách Ngọc Ngoan buồn bã ngày sinh nhật con-8
Cà Pháo bên gia đình mới.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-ngoc-ngoan-ngam-ngui-mung-sinh-nhat-quy-tu-n-275793.html

Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao