Lệ Quyên bị chỉ trích đang giãn cách mà chụp ảnh muôn nơi

Ca sĩ Lệ Quyên liên tục cập nhật ảnh ở nơi mình sống như bãi đỗ xe, hành lang khiến một số fan nhạy cảm thấy hơi khó chịu.

Mới đây, Lệ Quyên cập nhật lên trang cá nhân hình ảnh chụp mặc áo dáng yếm khoe gần như trọn vẹn phần lưng trần tại bãi gửi xe chung cư.

Bên cạnh những lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung của nữ ca sĩ, một số ý kiến khác lại cho rằng cô chụp ảnh bất chấp mọi nơi khiến người xem phát mệt.

Lệ Quyên bị chỉ trích đang giãn cách mà chụp ảnh muôn nơi-1
 Dù đã 40 tuổi nhưng kể từ khi hẹn hò với tình trẻ kém cả một giáp Lâm Bảo Châu, càng ngày Lệ Quyên càng trẻ ra trông thấy.

Lệ Quyên bị chỉ trích đang giãn cách mà chụp ảnh muôn nơi-2
Giọng ca "Tình Lỡ" giờ quen với kiểu ăn mặc thoải mái, phô trương da thịt hơn hẳn.

Lệ Quyên bị chỉ trích đang giãn cách mà chụp ảnh muôn nơi-3
Tuy nhiên, khi đã chán chỉ trích Lệ Quyên mặc hở, một bộ phận khán giả lại bày tỏ sự khó chịu vì cô dạo này chăm chụp ảnh quá, từ trong nhà ra hành lang rồi lại xuống bãi đỗ xe. Có người nhạy cảm còn khuyên cô ở nhà chống dịch thay vì tung tăng khắp nơi chụp ảnh như thế này.

Lệ Quyên bị chỉ trích đang giãn cách mà chụp ảnh muôn nơi-4
Trong thời điểm nhiều tỉnh thành trong đó có TP. HCM nơi Lệ Quyên sống đang thực hiện giãn cách chống dịch, hầu hết mọi người đều có ý thức ở tại nhà và chỉ ra ngoài khi có việc thực sự cần thiết như mua sắm lương thực, cấp cứu... Chỉ trích Lệ Quyên chụp ảnh ở bãi gửi xe có vẻ hơi quá khắt khe vì biết đâu đây cũng chỉ là ảnh chụp từ rất lâu đăng lại như nhiều hình ảnh người đẹp 8x đăng trước đó.

Lệ Quyên bị chỉ trích đang giãn cách mà chụp ảnh muôn nơi-5
Dạo một vòng trang cá nhân, có thể thấy Lệ Quyên rất chăm đổi mới bối cảnh. Dù là ở trong nhà thôi thì cô cũng phải chọn từ cửa phòng ra ban công...

Lệ Quyên bị chỉ trích đang giãn cách mà chụp ảnh muôn nơi-6
... từ sô pha lên hẳn trên giường.

Lệ Quyên bị chỉ trích đang giãn cách mà chụp ảnh muôn nơi-7
Hết ảnh mới cô chia sẻ cả những ảnh cũ trong các chuyến du lịch, lưu diễn...

Lệ Quyên bị chỉ trích đang giãn cách mà chụp ảnh muôn nơi-8
Tuy nhiên điểm chung của những bức ảnh mà Lệ Quyên đăng giai đoạn này đều khoe khéo được body và đặc biệt là lưng trần và vòng 3 quyến rũ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-bi-chi-trich-dang-gian-cach-ma-chup-anh-muon-noi-n-270217.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất