Khoe tình trẻ âu yếm khi tập thể dục, Lệ Quyên bị nói 'phô trương'

Có nguồn động lực thế này bảo sao Lệ Quyên chăm chỉ tập tành đến thế.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên ngày càng chăm tập thể dục thể thao để giữ gìn vóc dáng. Trong khi nhiều người nhanh nản, Lệ Quyên gần như không bỏ buổi nào, thậm chí còn khoe cả cảnh đang thực hiện các động tác khó để khuyến khích người thân, bạn bè và người hâm mộ cùng rèn luyện sức khoẻ.

Thế nhưng mới đây, fan bỗng nhận ra thêm 1 lý do để Lệ Quyên chăm tập tành đến thế, đó là có sự hỗ trợ không nhỏ từ phía người tình trẻ đang sống chung nhà Lâm Bảo Châu.

Khoe tình trẻ âu yếm khi tập thể dục, Lệ Quyên bị nói phô trương-1
Trước đây, khi TP. HCM chưa giãn cách chống dịch, Lâm Bảo Châu luôn tháp tùng chị đẹp hơn 12 tuổi đến phòng tập đều đặn. Khi Lệ Quyên "nằm bẹp ăn vạ sau 2 tiếng tập" thì anh bạn trai Lâm Bảo Châu không an ủi mà bắt dậy tập tiếp. Dù mắng yêu là "dì ghẻ" kèm icon nắm đấm nhưng mà nũng nịu đến lạ.

Khoe tình trẻ âu yếm khi tập thể dục, Lệ Quyên bị nói phô trương-2
Đến khi hàng loạt phòng tập phải đóng cửa, cả 2 dời về nhà riêng của Lệ Quyên.

Khoe tình trẻ âu yếm khi tập thể dục, Lệ Quyên bị nói phô trương-3
Chàng "phi công trẻ" sắm sửa những bộ tạ cực khủng để đồng hành cùng "máy bay" trong công cuộc giữ dáng.

Khoe tình trẻ âu yếm khi tập thể dục, Lệ Quyên bị nói phô trương-4
Nghe người tình gọi "em yêu ơi, hôm nay tập sớm chút nha" thì cũng vượt lười mà tập thôi.

Khoe tình trẻ âu yếm khi tập thể dục, Lệ Quyên bị nói phô trương-5
Không những vậy, khi Lệ Quyên đang tập với dây kháng lực, một người đàn ông âu yếm xoa đầu, ôm cổ thế này thì làm gì còn thấy đau, thấy mệt nữa.

Khoe tình trẻ âu yếm khi tập thể dục, Lệ Quyên bị nói phô trương-6
Ai cũng biết người đàn ông kia là ai nhưng fan của Lệ Quyên cũng nhắc nhẹ cô rằng: "Đã cưới, đã từng của nhau, chưa hẳn là của nhau mãi mãi. Đàn bà suy cho cùng làm gì cũng vẫn khổ, cũng thiệt thòi. Đàn ông chẳng mất mát gì khi bị phanh phui hình ảnh, chẳng qua người ta đến với mình vì cái gì đó. Sống khép kín để người ta tìm hiểu sẽ hay hơn. Mình đã là người của công chúng rồi, cố phô trương làm chi".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-bi-cho-la-co-pho-truong-vi-khoe-duoc-tinh-tre-au-yem-khi-tap-the-duc-n-273042.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao