Lệ Quyên bị đụng chạm cơ thể kém duyên để kiểm tra thật giả

Ca sĩ Lệ Quyên khiến khá nhiều người bất ngờ vì phản ứng của cô khi bị động chạm cơ thể.

Mới đây, Lệ Quyên vừa chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh tại một sự kiện cô tham dự cùng bạn trai Lâm Bảo Châu. Đáng chú ý, nữ ca sĩ tiết lộ bị khá nhiều người đụng chạm thân thể nhạy cảm.

Lệ Quyên bị đụng chạm cơ thể kém duyên để kiểm tra thật giả-1
Ở tuổi 41, Lệ Quyên sở hữu vóc dáng quyến rũ hơn cả thuở đôi mươi nhờ duy trì mức cân nặng 46 kg và số đo ba vòng 86-58-91. Dù từng phủ nhận dao kéo hay sử dụng các phụ kiện làm đẹp để có hình thể đẹp nhưng giọng ca phòng trà vẫn gặp phải những hành động sàm sỡ để kiểm tra thật giả.

Lệ Quyên bị đụng chạm cơ thể kém duyên để kiểm tra thật giả-2
Chủ nhân bản hit "Trái Tim Tổn Thương" đã phải đổ mồ hôi ở phòng gym suốt một thời gian dài với những bài tập Hip Thrust, Squat, kết hợp nhiều bài Bodyweight hay dùng thêm dây kháng lực, kết hợp tạ nặng để giúp siết chặt các nhóm cơ mông, cơ đùi sau, nhờ đó cải thiện kích thước, độ săn chắc cho vòng 3.

Lệ Quyên bị đụng chạm cơ thể kém duyên để kiểm tra thật giả-3
Việc động chạm cơ thể người nổi tiếng không phải chưa từng xảy ra, đặc biệt là ở những không gian hẹp như khi Noo Phước Thịnh bị một loạt bàn tay sàm sỡ khi diễn tại bar.

Lệ Quyên bị đụng chạm cơ thể kém duyên để kiểm tra thật giả-4
Trong khi Lệ Quyên cảm thấy "buồn cười", Cao Thái Sơn lại cho rằng cách mà fan bày tỏ sự mến mộ cho mình. Anh cảm thấy thoải mái khi được khán giả yêu thương như thế.

Lệ Quyên bị đụng chạm cơ thể kém duyên để kiểm tra thật giả-5
Tuy nhiên, hầu hết các nghệ sĩ từng bị động chạm cơ thể một cách vô duyên như Bảo Thy, Đông Nhi, Thùy Chi, Hà Hồ...lại không hề cảm thấy thoải mái.

Lệ Quyên bị đụng chạm cơ thể kém duyên để kiểm tra thật giả-6
S.T Sơn Thạch bị một khán giả ở gần sân khấu chạm vào chỗ nhạy cảm. Rất may mắn, S.T Sơn Thạch đã phản ứng kịp thời, đứng lui lại phía sau sân khấu và tiếp tục phần trình diễn của mình.

Lệ Quyên bị đụng chạm cơ thể kém duyên để kiểm tra thật giả-7
Dương Triệu Vũ thì suýt khởi kiện người có hành động quấy rối mình trên sân khấu và cho rằng đây là một vết nhơ khó chịu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-bi-dung-cham-co-the-kem-duyen-de-kiem-tra-that-gia-n-329596.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao