Lan truyền clip show Lệ Quyên ế khách, khán giả bỏ về sớm

Hình ảnh đêm diễn của Lệ Quyên tại Đà Lạt bị trống nhiều ghế thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nói về Lệ Quyên, có lẽ khán giả không ai là không biết đến hình ảnh một nữ ca sĩ đẳng cấp cùng chất giọng chinh phục hàng triệu khán giả. Các đêm liveshow, concert của "Nữ hoàng phòng trà" từ trước đến nay đều gây rất nhanh chóng "cháy vé". 

Lan truyền clip show Lệ Quyên ế khách, khán giả bỏ về sớm-1

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh đêm diễn của Lệ Quyên bị trống nhiều ghế, "ế" khách tại Đà Lạt. 

Theo đoạn clip, Lệ Quyên hát live ca khúc hit từng "làm mưa làm gió" mang tên Giấc Mơ Có Thật. Tuy nhiên điều khiến cộng đồng mạng chú ý không phải giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ, mà là hàng ghế đầu đều... trống trơn, người xem lèo tèo.  

"Vắng quá, không cháy vé rồi", "Thừa đầy ghế", "Trống ghế nhiều nhỉ?", "Trống nhiều ghế quá, chắc đây là lần đầu cũng là lần cuối mời Lệ Quyên", "Lệ Quyên hết thời sao khán giả ít vậy", "Ít khán giả hơn các show khác, ghế trống trơn",... bình luận từ netizen. 

Lan truyền clip show Lệ Quyên ế khách, khán giả bỏ về sớm-2Lan truyền clip show Lệ Quyên ế khách, khán giả bỏ về sớm-3Lan truyền clip show Lệ Quyên ế khách, khán giả bỏ về sớm-4

Ngay sau đó, người đăng tải video trên đã lên tiếng giải thích rằng đêm diễn của Lệ Quyên vắng vì lý do thời tiết. Ngoài ra, người này cũng cho biết do đây là bài kết show nên khách giả đã về đi nhiều. 

Tuy nhiên, lời giải thích này chưa thuyết phục được cư dân mạng. Bởi để được ngồi ghế đầu thì khán giả phải bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều so với những hàng ghế sau, nhưng trong clip thì người ngồi ghế sau vẫn còn ở lại khá đầy đủ.

Chưa kể, việc cả loạt ghế đầu còn trống như vậy thì không thể là trùng hợp do khán giả đều "bỏ về" trước được. 

Mặt khác, thêm 1 câu hỏi đặt ra rằng: ca sĩ hát thế nào mà để khán giả đứng dậy bỏ về khi chưa kết show?

Lan truyền clip show Lệ Quyên ế khách, khán giả bỏ về sớm-5

Hiện những tranh cãi về hình ảnh đêm diễn của Lệ Quyên tại Đà Lạt bị trống ghế vẫn chưa có hồi kết. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lệ Quyên

Tin tức mới nhất