Lệ Quyên bỏ tiền tỉ sắm túi xách cá sấu bạch tạng thứ 4

Ngoài 2 chiếc túi Hermès và 1 chiếc túi Dior da cá sấu bạch tạng, Lệ Quyên tiếp tục săn được một chiếc túi Louis Vuitton làm từ loại da siêu hiếm này.

Vốn gắn liền với phong cách sang chảnh nên chẳng ngạc nhiên khi Lệ Quyên sở hữu một bộ sưu tập hàng hiệu cực khủng. Tuy nhiên, "nữ hoàng phòng trà" vừa có một pha sắm đồ xứng tầm đẳng cấp khi tậu về chiếc túi Louis Vuitton Capucines phiên bản da cá sấu trắng.

Lệ Quyên bỏ tiền tỉ sắm túi xách cá sấu bạch tạng thứ 4-1
Lệ Quyên đã phải nhờ người kiếm chứ không phải mua sẵn trong cửa hàng.

Sở dĩ nói người mang chiếc túi này đẳng cấp thậm chí chẳng thua kém gì Hermès là bởi da thuộc exotic (trăn, cá đuối, thằn lằn, đà điểu, cá sấu) là những chất liệu cao cấp, mê hoặc thế gian bởi vẻ đẹp tự nhiên. Da exotic là chất liệu thuộc da không đến từ gia cầm (bò, bê, cừu). Trong từ điển thời trang, chúng là hiện thân của vẻ đẹp thượng lưu, xa hoa bậc nhất. Tại Louis Vuitton, da cá sấu vẫn là trái tim của những tạo tác từ da exotic của thương hiệu.

Một tác phẩm da exotic có thể trải qua đến 350 bước khác nhau để hoàn thiện. Mỗi công đoạn đều được giám sát kỹ càng, với tiêu chuẩn khắt khe tuyệt đối. Với chất liệu da ca sấu thượng thặng, các nghệ nhân tốn từ 6–8 tuần để thuộc da, tùy vào kích thước và tính chất tự nhiên của chúng. Tiếp đó, là 6 tuần để nhuộm màu, làm ẩm và đánh bóng bề mặt, trước khi công đoạn chế tác thủ công bắt đầu.  

Lệ Quyên bỏ tiền tỉ sắm túi xách cá sấu bạch tạng thứ 4-2
Chiếc túi size mini này có giá khoảng từ 700 triệu đến hơn 1 tỷ tùy seller và không phải lúc nào cũng sẵn hàng.

Lệ Quyên bỏ tiền tỉ sắm túi xách cá sấu bạch tạng thứ 4-3
Trước đây, câu lạc bộ túi xách hàng hiệu "da cá sấu Himalaya" của Lệ Quyên đã có một chiếc Lady Dior có giá khoảng 700 triệu.

Lệ Quyên bỏ tiền tỉ sắm túi xách cá sấu bạch tạng thứ 4-4
Ngoài ra, bạn gái của Lâm Bảo Châu còn có túi Hermès Birkin Matte Himalayan với mức giá từ 65.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng).

Lệ Quyên bỏ tiền tỉ sắm túi xách cá sấu bạch tạng thứ 4-5
Ngoài ra cô còn có một chiếc túi Hermès Kelly cũng vân da cá sấu bạch tạng nhưng rất hiếm khi sử dụng.

Lệ Quyên bỏ tiền tỉ sắm túi xách cá sấu bạch tạng thứ 4-6
Một góc bộ sưu tập túi của Lệ Quyên đã bằng vài căn nhà nằm ở đây!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-bo-tien-ti-sam-tui-xach-ca-sau-bach-tang-thu-4-n-315928.html

Lệ Quyên hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao