Lệ Quyên cầu mong nhạc sĩ Phú Quang sớm khỏe lại

"Mong anh Phú Quang thật khỏe để có thể được gặp anh, tập với anh những ca khúc, được nghe anh nói Lệ Quyên hát nhạc của anh cũng rất hợp".

Tham gia đêm nhạc Có một vài điều anh muốn nói với em diễn ra vào 9/7 tới đây tại Hà Nội, nữ ca sĩ Lệ Quyên khá hồi hộp bởi lâu lắm rồi, cô mới lại thử sức với dòng nhạc Phú Quang. 

Lệ Quyên cầu mong nhạc sĩ Phú Quang sớm khỏe lại-1
Ca sĩ Lệ Quyên

Trong lần xuất hiện hiếm hoi này, này Lệ Quyên cũng chỉ hát 1 ca khúc, hứa hẹn mang lại những rung cảm khác biệt cho người nghe bằng cảm nhận của một người con Hà Nội lập nghiệp nơi phồn hoa Sài Gòn. Nỗi nhớ đắm về mảnh đất Tràng An chất chứa y kỷ niệm của một thời thanh xuân khiến Lệ Quyên dễ dàng đồng cảm, chạm vào từng tầng cảm xúc của biết bao thế hệ người Hà Nội xa quê. 

Mỗi lần ra Hà Nội, tôi luôn luôn được ưu tiên mọi mặt. Có lẽ đó là sự chào đón dành cho 1 người con bây giờ đã ở Sài Gòn nhiều hơn ở Hà Nội mất rồi. Điều đó giúp tôi có thể thoải mái bộc lộ cảm xúc khi hát một ca khúc mang hình hài của nỗi nhớ”, Lệ Quyên chia sẻ.

Kể lại kỷ niệm với nhạc sĩ Phú Quang, Lệ Quyên bảo khi cô còn ở Hà Nội, cô từng gặp nhạc sĩ trong một số chương trình. Lệ Quyên nhớ rất rõ nhạc sĩ Phú Quang từng nói với cô, khi ấy mới chỉ là một giọng ca trẻ: “Cô bé này hóa ra hát nhạc của anh cũng hợp đấy”.

Cho đến lúc này, khi sức khỏe của nhạc sĩ Phú Quang không còn được như xưa, Lệ Quyên vẫn mong nhạc sĩ cố gắng khỏe lại để xuất hiện trong những chương trình lớn, những đêm nhạc ý nghĩa như nhạc sĩ từng xuất hiện. 

Lệ Quyên cầu mong nhạc sĩ Phú Quang sớm khỏe lại-2
Nhạc sĩ Phú Quang 

Trước đó theo nhiều thông tin, nhạc sĩ Phú Quang mắc biến chứng tiểu đường, điều trị ở phòng vô trùng tại một bệnh viện, phải dùng máy thở. Nghệ sĩ piano Trinh Hương - con gái nhạc sĩ Phú Quang – cho biết cha mình bệnh tiểu đường đã hơn 30 năm, nhưng vài tháng nay trở nặng. Thỉnh thoảng, ông vẫn tỉnh táo, có thể trò chuyện cùng mọi người.

Trước khi nhập viện, dù sức khỏe không tốt, nhạc sĩ Phú Quang vẫn miệt mài làm việc. Ông đôi lúc đãng trí những việc thường nhật nhưng nhớ như in từng câu chuyện âm nhạc. Ông vốn không thích ai hát sai lời, nhạc của mình nên rất kỹ tính.

Khánh
Theo Vietnamnet


Nhạc sĩ Phú Quang Lệ Quyên

Tin tức mới nhất