Lệ Quyên chính thức lên tiếng vụ xài chùa 'Ai Chung Tình Được Mãi'

Lệ Quyên đã có những chia sẻ xoay quanh ồn ào ''hát chùa'' hơn 1 tháng qua!

Hơn 1 tháng qua, đi đôi với độ nổi tiếng, thì ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi cũng là bản hit mang về nhiều tai tiếng nhất khi tác giả ca khúc lên tiếng chỉ trích nhiều ngôi sao lớn như Tùng Dương, Đan Trường, Lệ Quyên liên tục mang đi diễn mà không xin phép.

Lệ Quyên chính thức lên tiếng vụ xài chùa Ai Chung Tình Được Mãi-1

Thời điểm bị phía tác giả ca khúc này "réo tên", Lệ Quyên vẫn một mực giữ thái độ im lặng, phót lờ ồn ào. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng, Lệ Quyên bất ngờ có những chia sẻ liên quan đến ca khúc này trong một đêm nhạc gần đây.

Theo đó, Lệ Quyên chia sẻ: "Thật ra thì đêm nhạc trước Quyên có hát ở đây thì Quyên cũng có chia sẻ về vấn đề bản quyền của ca khúc mà mọi người rất thích Ai chung tình được mãi. 

Lệ Quyên chính thức lên tiếng vụ xài chùa Ai Chung Tình Được Mãi-2

Có lẽ cũng đã lâu lắm rồi nhạc Việt mới có một bản hit lớn đến như vậy, đi đến đâu mọi người cũng yêu mến, rất nhiều các ca sĩ khác hát. Rồi tự nhiên điều gì đấy đã ăn sâu vào trí nhớ của mình rồi Quyên biết bài đó lúc nào thì mình cũng không hay nữa, mặc dù 1, 2 lần đầu hát thì thật sự là chưa thuộc lời luôn. 

Nói chung là mỗi một người sẽ có 1 cách bảo vệ tài sản của mình, mà đối với người nghệ sĩ thì những tác phẩm, những bài hát chính là tài sản của người nghệ sĩ.

Đối với Quyên, cách Quyên bảo vệ tài sản của mình có vẻ thoáng hơn và dĩ nhiên là xưa nay các ca sĩ đều giống Quyên cả. Ví dụ bài hát của mình đã độc quyền, đã sở hữu độc quyền bài hát đó rồi thì các ca sĩ khác đã lỡ trót yêu bài hát của mình và hát trên sân khấu một cách vui vẻ thôi, chứ không phải lấy bài hát đó để căn tên ở ngoài kia để thu hút khán giả bằng chính bài hát, tác phẩm đó. Chính vì vậy Quyên cũng không khó khăn gì cả, mình cũng ok bỏ qua.

Lệ Quyên chính thức lên tiếng vụ xài chùa Ai Chung Tình Được Mãi-3

Nhưng tất nhiên, công ty sở hữu độc quyền Ai Chung Tình Được Mãi hoàn toàn có quyền làm điều đấy. Bởi vì rất khó khăn để có một bài hit như thế cho các bạn gọi ngắn gọn là 'gà' của mình.

Thế nên rằng là rất tôn trọng thôi, và Quyên cũng đã có trao đổi, nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Quyên cũng chúc mừng các bạn ấy và đương nhiên là kể từ sau lần đầu tiên các bạn nhắc nhở gửi mail thì Quyên đã không hát nữa rồi".

Hiện chia sẻ của Lệ Quyên về ca khúc Ai chung tình được mãi đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng.

Lệ Quyên chính thức lên tiếng vụ xài chùa Ai Chung Tình Được Mãi-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/le-quyen-len-tieng-khi-bi-to-xai-chua-ca-khuc-ai-chung-tinh-duoc-mai-202207231605572582.html

Tùng Dương Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao