Lệ Quyên chỉnh trang từng li từng tí cho con trai trên thảm đỏ

Lệ Quyên xuất hiện ở một sự kiện thời trang với sự tháp tùng của con trai thay vì bạn trai kém 12 tuổi.

Mới đây, Lệ Quyên xuất hiện ở một sự kiện thời trang với vai trò khách mời. Tháp tùng nữ ca sĩ không phải bạn trai Lâm Bảo Châu mà là con trai riêng của cô với Đức Huy. 

Trên thảm đỏ, bé Bo (tên thật là Kỳ Anh) diện suit vô cùng chững chạc và ngay lập tức chiếm spotlight của mẹ.


Lệ Quyên diện bộ đầm xuyên thấu vô cùng gợi cảm, nắm chặt tay con trai bước lên thảm đỏ.


Do ít khi xuất hiện, bé Kỳ Anh lập tức thu hút sự chú ý từ cánh nhiếp ảnh. Lệ Quyên dù đứng ở bên ngoài, nhường spotlight cho con nhưng vẫn cố gắng chỉnh trang bộ vest của hoàng tử nhí để lên hình một cách chỉn chu nhất.


Nữ ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ việc con trai 12 tuổi đã có bạn gái.

Vì muốn con có cuộc sống bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa, hạn chế sự chú ý của mọi người nên khi Kỳ Anh dần trưởng thành, Lệ Quyên mới bắt đầu công khai hình ảnh cậu bé.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Kỳ Anh chủ yếu sống với bố, thi thoảng gặp và đi du lịch với mẹ.

Có bố là doanh nhân, mẹ là ca sĩ có tiếng, Kỳ Anh không trượt đâu khỏi định nghĩa Rich Kid khi học ở trường quốc tế với học phí đắt đỏ, mặc toàn quần áo xịn, tóc tai được tạo kiểu thời trang và thay đổi liên tục, lúc nào cậu bé cũng có xe hơi hạng sang đưa đi đón về, du lịch bằng chuyên cơ riêng...

Cứ tưởng Kỳ Anh theo phong cách hot boy lạnh lùng thì nhầm to bởi cậu bé rất thích bày trò, tạo tiếng cười cho bạn bè và người thân.

Lệ Quyên chỉnh trang từng li từng tí cho con trai trên thảm đỏ-1
Trong những ngày ở nhà giãn cách chống dịch, Kỳ Anh lôi cả túi LV Capucines giá hơn 700 triệu và đôi guốc Versace gần 20 triệu đồng của mẹ ra dùng. Không những thế, cậu còn tạo dáng cực lầy với biểu cảm "không thể đỡ nổi".

Lệ Quyên chỉnh trang từng li từng tí cho con trai trên thảm đỏ-2
Khi xuất hiện trước công chúng, Kỳ Anh khiến fans “lác mắt” với gu thời trang đẳng cấp cùng với những cây đồ hàng hiệu được nhiều người ao ước.

Lệ Quyên chỉnh trang từng li từng tí cho con trai trên thảm đỏ-3
Diện trên mình trang phục đắt đỏ, quý tử nhà Lệ Quyên thần thái sang chảnh, phong cách thời thượng không hề thua kém bất cứ ai.

Lệ Quyên chỉnh trang từng li từng tí cho con trai trên thảm đỏ-4
Ngoài phong cách thời trang “chất phát ngất”, Kỳ Anh còn được bố rèn cho đam mê chơi golf, bắn cung - vốn được biết là môn thể thao của giới nhà giàu.

Lệ Quyên chỉnh trang từng li từng tí cho con trai trên thảm đỏ-5
Bố mẹ đã đường ai nấy đi song Kỳ Anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương đủ đầy từ 2 phía. Cậu bé sống trong nhung lụa, được phụ huynh lo cho không thiếu thứ gì, mức sống cao hơn hẳn nhiều bạn bè cùng trang lứa.

Lệ Quyên chỉnh trang từng li từng tí cho con trai trên thảm đỏ-6
Nhiều người nhận xét Kỳ Anh sẽ sớm trở thành một "soái ca" trong tương lai.

Buu
Theo Vietnamnet


Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao