Lệ Quyên lại chơi mốt 'hồng sến' dù tuyên bố: 'Không thích màu hường'

May mắn thay, lần này giọng ca U40 đã lấy lại phong độ sau rất nhiều lần bị chê "hack tuổi lố" vì gam màu chỉ dành cho gái trẻ này.

Từ khi công khai yêu tình trẻ, Lệ Quyên có sự thay đổi lớn về gu thời trang. Không chỉ chọn các thiết kế cắt xẻ, gợi cảm, cô còn ưu tiên lựa chọn trang phục màu hồng để "hack tuổi".

Liên tiếp bị chê sến sẩm, "hack tuổi lố" khi diện đồ hồng, Lệ Quyên sau đó gây chú ý khi thẳng thắn cho biết mình không hề thích màu sắc này.

Lệ Quyên lại chơi mốt hồng sến dù tuyên bố: Không thích màu hường-1

Netizen đồn đoán việc liên tục bị nhận lời chê khiến giọng ca "Tình Lỡ" cũng có "ác cảm" với thời trang "bánh bèo" này.

"Mạnh miệng" đến thế nhưng mới đây, Lệ Quyên lại tiếp tục thử sức với một bộ cánh tông hồng nhạt khi biểu diễn tại một sự kiện. Cô diện mẫu váy hồng sáng ôm body cực tôn dáng, thiết kế lệch vai tay bồng và phần tà xòe rộng.

Nhiều người nhận định nữ ca sĩ đã lấy lại được phong độ sau loạt ảnh "sến súa" khi diện các bộ cánh hồng "khó cảm" trước đó. 

Lệ Quyên lại chơi mốt hồng sến dù tuyên bố: Không thích màu hường-2
May mắn thay, lần diệu đồ hồng này Lệ Quyên đã "thoát kiếp" mặc xấu và thành công chinh phục khán giả. 

Lệ Quyên lại chơi mốt hồng sến dù tuyên bố: Không thích màu hường-3
Cô tinh tế lựa chọn kiểu trang điểm đậm, tạo điểm nhấn bằng màu son môi đỏ bầm quyến rũ. Với diện mạo mới này, giọng ca 8X để lại dấu ấn với hình tượng người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung

Lệ Quyên là "yêu nữ hàng hiệu" đình đám của Vbiz nhưng không phải outfit đắt đỏ nào cô diện cũng được khen ngợi.

Trước đây, gam màu hồng được xem là "khắc tinh" của nữ ca sĩ. Dù vậy, giọng ca phòng trà vẫn thường xuyên mặc các item có màu sắc này, đăng ảnh khoe dáng trên mạng xã hội. 

Lệ Quyên lại chơi mốt hồng sến dù tuyên bố: Không thích màu hường-4Lệ Quyên lại chơi mốt hồng sến dù tuyên bố: Không thích màu hường-5
"Dạo" một vòng trang cá nhân của Lệ Quyên, người hâm mộ dễ dàng tìm thấy các outfit hồng nổi bật. Dù đã cố phối với nhiều item đắt đỏ hay đa dạng kiểu dáng khác nhau nhưng chưa bao giờ "bà mẹ 1 con" thành công.

Lệ Quyên lại chơi mốt hồng sến dù tuyên bố: Không thích màu hường-6
Điển hình là outfit trên đây, từ mẫu tay bèo, phối màu hồng - xanh đến phụ kiện cô sử dụng đều tạo cảm giác rườm rà, không mang lại hiệu ứng thời trang như mong đợi. 

Lệ Quyên lại chơi mốt hồng sến dù tuyên bố: Không thích màu hường-7
Dễ dàng nhận thấy người đẹp có thể "cân" mọi kiểu trang phục với các tông màu khó nhằn, nhưng đến gam hồng lại trở nên lạc quẻ.
Lệ Quyên lại chơi mốt hồng sến dù tuyên bố: Không thích màu hường-8
Ngay cả đồ tập, Lệ Quyên cũng lựa chọn set đồ ôm sát màu hồng tôn đường cong cơ thể
Lệ Quyên lại chơi mốt hồng sến dù tuyên bố: Không thích màu hường-9
Chơi bra thể thao màu hồng chói lóa, nữ ca sĩ gây "choáng" khi thả rông như gái trẻ, nhìn kĩ còn thấy hở luôn điểm nhạy cảm làm bao người đỏ mặt.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-choi-mot-hong-sen-du-khang-dinh-khong-thich-mau-huong-n-290206.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất