Lệ Quyên chuyên môn gì mà chấm thi Miss World Vietnam 2022?

Nhiều tranh cãi nổ ra liên quan chuyên môn Lệ Quyên khi ngồi ghế nóng Miss World Vietnam 2022.

Mới đây, BTC Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - chính thức công bố giám khảo tiếp theo của cuộc thi. Theo đó, chủ nhân ghế nóng chính là ca sĩ Lệ Quyên.

Lệ Quyên chuyên môn gì mà chấm thi Miss World Vietnam 2022?-1
Lệ Quyên được chọn làm giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Thông tin trên lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người bất ngờ khi Lệ Quyên được BTC tin tưởng, trao trọng trách lớn ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, bên cạnh sự thích thú, chúc mừng Lệ Quyên, số khác bày tỏ sự thắc mắc rằng đây liệu có phải chiếc áo quá lớn mà BTC khoác cho Lệ Quyên? 

Trước nay, Lệ Quyên chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, chưa từng chấm các cuộc thi hoa hậu tầm cỡ.

Vả lại, Miss World Vietnam là cuộc thi có tính quan trọng, khi chọn ra đại diện Việt Nam gửi đến đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới, cùng một số cuộc thi quốc tế khác.

Liệu rằng Lệ Quyên có nắm đủ tiêu chí các cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới, để từ đó "ngòi bút" chấm thi thêm sắc bén?

Hiện tại, nhiều ý kiến tranh cãi vẫn đang nổ ra, liên quan chuyên môn Lệ Quyên cho vị trí giám khảo Miss World Vietnam 2022.

Lệ Quyên chuyên môn gì mà chấm thi Miss World Vietnam 2022?-2
Lệ Quyên.

Thời gian gần đây, ca sĩ Lệ Quyên thu hút nhiều sự chú ý khi công khai hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu. Câu chuyện hẹn hò của giọng ca 8X thường xuyên gây nên tranh cãi trên mạng xã hội.

Thi thoảng, Lệ Quyên cũng khiến dư luận hoang mang về phong cách ăn mặc bị cho là phản cảm, hay những lần đốp chát anti-fans bằng những lời lẽ gay gắt.

Lệ Quyên chuyên môn gì mà chấm thi Miss World Vietnam 2022?-3

Về lý do chọn Lệ Quyên vào vị trí ghế nóng, đại diện BTC cuộc thi cho biết: "Những năm gần đây, các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều đa tài, có tiềm năng ở các lĩnh vực nghệ thuật.

Chúng ta có thể thấy nhiều hoa, á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC… Nên chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể giúp chúng tôi phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên là một cái tên vừa có tài vừa có sắc, luôn giữ được sự tươi trẻ và luôn biết cân bằng. Đây là điều mà tất cả các cô gái đều cần".

Một số ý kiến bày tỏ sự không đồng tình trước chia sẻ này. Họ phản ánh với BTC rằng Lệ Quyên chỉ nên chấm giải phụ Tài năng, và quan ngại nếu nữ ca sĩ chấm các vòng thi khác ngoài chuyên môn.

Lệ Quyên chuyên môn gì mà chấm thi Miss World Vietnam 2022?-4

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-chuyen-mon-gi-ma-cham-thi-miss-world-vietnam-2022-n-297724.html

Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lệ Quyên

Tin tức mới nhất