Lệ Quyên có 'nổ' khi khoe cổng căn biệt thự đã có giá 3,6 tỷ?

Ca sĩ Lệ Quyên khoe cánh cổng biệt thự sắp hoàn thiện của mình lên đèn, dân mạng khui lại câu nói "3,6 tỉ chắc chỉ mua được cánh cổng'

Ngoài chuyện khoe body của mình và múi của "phi công trẻ" Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên dạo này còn một thú vui khác là khoe các chi tiết của căn biệt thự sắp hoàn thiện của mình.

Qua một vài hình ảnh nhỏ trên story Instagram của Lệ Quyên, netizen cũng áng chừng giá trị của căn biệt thự này không hề nhỏ bởi diện tích khủng cùng nội thất đến từ những thương hiệu cực sang.

Thế nhưng đến khi nữ ca sĩ khoe cái cổng nhà thì các thánh soi lại vào việc và đào mộ lại câu cô từng nói: "3,6 tỷ chắc đủ mua cái cổng nhà".

Lệ Quyên có nổ khi khoe cổng căn biệt thự đã có giá 3,6 tỷ?-1
Chẳng là cách đây ít lâu, có người dám lấy hình ảnh demo nhà Lệ Quyên để đem rao bán với giá 3,6 tỷ đồng. Khi đọc được thông tin này, Lệ Quyên cười vỡ bụng và hùng hồn khẳng định: "3,6 tỷ chắc cũng đủ tiền mua cái cổng".

Lệ Quyên có nổ khi khoe cổng căn biệt thự đã có giá 3,6 tỷ?-2
Thế là ngoài tò mò về giá trị tổng của căn nhà, người ta tò mò cả về cái cổng nhà Lệ Quyên hoành tráng tới mức nào mà có giá bằng cả căn nhà bình thường khác.

Lệ Quyên có nổ khi khoe cổng căn biệt thự đã có giá 3,6 tỷ?-3
Và mới đây, Lệ Quyên đã cho dân mạng "mục sở thị" một phần của cái cổng nhà trị giá 3,6 tỷ thật.

Lệ Quyên có nổ khi khoe cổng căn biệt thự đã có giá 3,6 tỷ?-4
Dân mạng lại nổ ra trận tranh cãi: Không hiểu Lệ Quyên dùng đá gì làm cột, dùng kim loại gì làm cửa mà đắt thế, liệu có "nổ" hay vui miệng thì nói thế hay không.

Lệ Quyên có nổ khi khoe cổng căn biệt thự đã có giá 3,6 tỷ?-5
Chiếc cổng đã 3,6 tỷ thì giá trị của căn biệt thự Lệ Quyên sẽ dọn về cùng tình trẻ kém 12 tuổi chắc hẳn còn đắt gấp bội.

Lệ Quyên có nổ khi khoe cổng căn biệt thự đã có giá 3,6 tỷ?-6
Nội thất được mạ vàng tạo nên vẻ lộng lẫy cho căn biệt thự. Có thể nói, Lệ Quyên là một người ưa những nét đẹp theo phong cách hoàng kim. 

Lệ Quyên có nổ khi khoe cổng căn biệt thự đã có giá 3,6 tỷ?-7
Hiện tại, công trình này đang được hoàn thiện khâu nội thất.

Lệ Quyên có nổ khi khoe cổng căn biệt thự đã có giá 3,6 tỷ?-8
Người hâm mộ gọi đây là "bạch dinh" với gam màu trắng làm chủ đạo.

Lệ Quyên có nổ khi khoe cổng căn biệt thự đã có giá 3,6 tỷ?-9
Không chỉ đắt đỏ về nội thất mà khu đất xây biệt thự cũng nằm ở vị trí đắc địa của TP. HCM.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-co-no-khi-khoe-cong-can-biet-thu-da-co-gia-36-ty-n-285602.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao