Lệ Quyên dọa vả thẳng mặt kẻ chê tình trẻ lợi dụng

Trước những ý kiến nói xấu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên sẵn sàng "tiễn" ngay và luôn.

Mới đây, Lệ Quyên gây chú ý với bài đăng khoảnh khắc sảnh đôi tình cảm với Lâm Bảo Châu tại biệt thự triệu đô của mình trong ngày Lễ Tình nhân.

Cô cho biết: "Anh ấy nói rằng: 'Anh chỉ có trái tim tặng em thôi'. Điều tuyệt vời nhất anh tặng em là đủ rồi.

Bước vào nhà khi mở cửa ra, ngỡ ngàng thấy chậu hoa lớn gấp đôi mình với 500 bông hoa bạn ấy thiết kế riêng thế này. My Valentine".

Lệ Quyên dọa vả thẳng mặt kẻ chê tình trẻ lợi dụng-1
Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ.

Bên cạnh khá nhiều lời chúc phúc thì cũng có không ít người buông ngay những dòng nhận xét cay đắng dành cho cặp đôi chị em chênh nhau 12 tuổi này. Đáng chú ý nhất, có antifan còn khẳng định Lâm Bảo Châu chỉ đang lợi dụng mà thôi: "Vài năm nữa già cố, nó tiễn lúc nào không hay. Ngồi mà gào cho coi, đừng vội khoe".

Với lời bình luận kém duyên này, Lệ Quyên không xoá, cũng không block mà đáp trả cực căng: "Lại thấy thương loại người mở mồm ra là tiền. Thèm tiền nên nghĩ ai cũng như mình có khổ không. Lo cho cái thân mình đi. Đàn bà con gái mà đi comment dạo, cay nghiệt, ganh tị thế này có mà cho ăn vàng cũng bất hạnh. Lâu lắm mới phải vả vào mồm chim lợn cho bớt nhảm nha. Tiễn. Gạo muối rắc theo!"

Lệ Quyên dọa vả thẳng mặt kẻ chê tình trẻ lợi dụng-2
Lệ Quyên đáp trả rất căng khiến antifan sau đó đã xoá luôn bình luận này.

Mối tình chênh lệch tuổi tác của cả 2 chịu không ít bình luận trái chiều nhưng cả 2 vẫn bên nhau từ tháng 8/2020. 

Trước mọi lời tấn công Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đều tỏ rõ thái độ bênh vực. Cô cũng không ngại gọi tình trẻ là chồng và cảm ơn "phi công trẻ" vì khiến cô ngày nào cũng cảm thấy ngọt ngào như Valentine.

Lệ Quyên dọa vả thẳng mặt kẻ chê tình trẻ lợi dụng-3
Nữ ca sĩ từng bày tỏ: "Sao người ta cứ nghĩ đàn bà cứ có danh, có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ? Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu." 

Lệ Quyên dọa vả thẳng mặt kẻ chê tình trẻ lợi dụng-4
Với cô, những lời gièm pha chỉ là "tạp âm vo ve hay lộn xộn nào đó" mà không phải tiếng người nên không cần hiểu. Cứ vậy mà an yên yêu thương những người xứng đáng bên cạnh là đủ.

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-doa-va-thang-mat-ke-che-tinh-tre-loi-dung-n-296331.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao