Lệ Quyên dung nhan lạ hoắc: 'Đập mặt xây lại' hay gì?

Nếu không phải chính Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh thì chắc chắn fan cứng của cô cũng nhận không ra.

Là người thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội tuy nhiên Lệ Quyên vừa làm fan hoảng hồn vì gương mặt lạ hoắc như một người hoàn toàn khác.

Lệ Quyên dung nhan lạ hoắc: Đập mặt xây lại hay gì?-1
Nếu không phải do chính Lệ Quyên đăng tải hình ảnh này, nhiều người thậm chí còn tưởng đây là người khác.

Lệ Quyên dung nhan lạ hoắc: Đập mặt xây lại hay gì?-2
Dân mạng cũng loại trừ khả năng nữ ca sĩ dùng filter nên gương mặt mới đơ thế này bởi từ trước đến nay, chính cô luôn khẳng định chỉ chụp ảnh bằng cam thường, không cần dùng các phần mềm "sống ảo".

Lệ Quyên dung nhan lạ hoắc: Đập mặt xây lại hay gì?-3
2 khả năng còn lại là do trang điểm hoặc mới can thiệp thẩm mỹ gì đó hơi quá tay nên thành ra thiếu tự nhiên.

Lệ Quyên dung nhan lạ hoắc: Đập mặt xây lại hay gì?-4
Hình ảnh của giọng ca 8X 2 tiếng trước đó...

Lệ Quyên dung nhan lạ hoắc: Đập mặt xây lại hay gì?-5
...và ngày hôm qua vẫn bình thường như mọi ngày. 

Sở dĩ Lệ Quyên bị nghi dao kéo là bởi trước đó cô cũng từng khốn khổ vì thẩm mỹ hỏng. Thời điểm mới vào nghề là những năm 1999 - 2000, Lệ Quyên mang diện mạo khá chân quê, gương mặt tròn bầu bĩnh, nước da ngăm đen và các đường nét khá nhạt nhòa. Tuy nhiên, hiện tại cô lại là một trong những mỹ nhân đại diện cho sự sắc sảo, sang chảnh và quyến rũ.

Lệ Quyên dung nhan lạ hoắc: Đập mặt xây lại hay gì?-6
Nữ ca sĩ nâng mũi lần đầu vào năm 2006. Chiếc mũi tự nhiên của Lệ Quyên khá to và thô, không cao, thon nên khiến tổng thể gương mặt chưa được hài hòa. Vì vậy Lệ Quyên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để khi lên sân khấu, ghi hình, chụp ảnh được đẹp hơn.

Lệ Quyên dung nhan lạ hoắc: Đập mặt xây lại hay gì?-7
Tuy nhiên đến khoảng tháng 10/2018, sụn mũi cũ của Lệ Quyên có nguy cơ nhiễm trùng dẫn đến hoại tử nên giọng ca trữ tình buộc phải phẫu thuật rút sụn. 

Lệ Quyên dung nhan lạ hoắc: Đập mặt xây lại hay gì?-8
Từ khi "dính như sam" với tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng cố gắng "hack tuổi" với những trang phục, kiểu tóc trẻ trung hơn. Cô cũng chịu khó chăm sóc da, tập luyện giữ vóc dáng để kéo dài thanh xuân lâu nhất có thể.

Buu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-xuat-hien-voi-dung-nhan-la-hoac-dap-mat-xay-lai-hay-gi-n-300117.html

Lệ Quyên make up trang điểm

Tin tức mới nhất