Lệ Quyên quấn khăn lông đánh golf chưa khó tả bằng hoa hậu này

May mà Lệ Quyên chỉ đùa thôi chứ làm thật thì đúng là "ối giời ơi".

Từ trước đến nay, không ít lần người ta nghe tới câu "thời trang phang thời tiết" để nói về những người có kiểu ăn mặc bất chấp thời tiết hiện tại. Tuy nhiên, còn có những người lại thích theo kiểu "thời trang phang hoàn cảnh" mới trái ngang mà thậm chí là người nổi tiếng ấy chứ.

Lệ Quyên quấn khăn lông đánh golf chưa khó tả bằng hoa hậu này-1
Mới đây, Lệ Quyên khiến fan cười bò khi bày tỏ ý định mặc đầm bó sát, khoác khăn lông để đi đánh golf. Mong là nữ ca sĩ chỉ đùa thôi chứ ăn diện phong cách này thì đi đứng thoải mái còn khó chứ nói gì đến chơi thể thao.

Lệ Quyên quấn khăn lông đánh golf chưa khó tả bằng hoa hậu này-2
Hoa hậu Lương Thùy Linh từng có pha "lên đồ" đi chạy bộ sáng sớm cực kỳ khó hiểu với áo dây bằng lụa vô cùng mong manh và quần jeans cứng đơ.

Lệ Quyên quấn khăn lông đánh golf chưa khó tả bằng hoa hậu này-3
Trước đó, Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 còn khoe cảnh mặc croptop tay bồng xuyên thấu với quần jeans, túi xách hàng hiệu để đi mua rau.

Lệ Quyên quấn khăn lông đánh golf chưa khó tả bằng hoa hậu này-4
Vẫn là trang phục không phù hợp với hoàn cảnh, Đỗ Thị Hà lại khiến nhiều người té ngửa vì diện hẳn bộ đầm tweed hồng có phần hơi "extra" khi đi chợ Bến Thành mua thịt trong một gameshow.

Lệ Quyên quấn khăn lông đánh golf chưa khó tả bằng hoa hậu này-5
Vẫn biết là đang ở cương vị một hoa hậu, việc ăn mặc trang trọng khi lên truyền hình là điều nên làm. Tuy nhiên, không biết ê-kíp của Hoa hậu Việt Nam 2020 có báo là sẽ phải thể hiện nữ công gia chánh hay không mà cô mặc loại trang phục dễ bám bẩn, bám mùi lại khó giặt thế này nhỉ?

Lệ Quyên quấn khăn lông đánh golf chưa khó tả bằng hoa hậu này-6
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân cũng có màn diện đầm dạ hội, đeo vương miện, một tay cầm quyền trượng và tay kia là bọc rác to tướng.

Lệ Quyên quấn khăn lông đánh golf chưa khó tả bằng hoa hậu này-7
Trên thực tế, loạt hình ảnh lên đồ lồng lộn đi đổ rác mùa Covid-19 lại là một trào lưu từng rất hot. Võ Hoàng Yến bắt trend với một màn catwalk và hoá trang không thể gắt hơn.

Lệ Quyên quấn khăn lông đánh golf chưa khó tả bằng hoa hậu này-8
Đông Nhi sang chảnh như một nữ tổng tài nhưng cũng chỉ để bỏ rác vào thùng.

Lệ Quyên quấn khăn lông đánh golf chưa khó tả bằng hoa hậu này-9
"Thánh lầy" Diệu Nhi mặc đúng combo đi biển gồm mũ cói, váy boho để "giải quyết" túi đồ vứt đi.

Lệ Quyên quấn khăn lông đánh golf chưa khó tả bằng hoa hậu này-10
Cô cũng rủ cả Ngọc Trinh mặc đầm dự tiệc để đi ăn trứng vịt lộn vỉa hè.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-gay-cuoi-vi-quyet-dinh-mac-ao-long-dam-body-di-danh-golf-n-298042.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất