Lệ Quyên gây tranh cãi vì mặc quần bó màu nude đi lễ chùa đầu năm

Nhiều người cho rằng các loại quần bó như legging mặc đi đền, chùa giống Lệ Quyên khá phản cảm.

Theo phong tục cổ truyền mọi người Việt Nam, dịp đầu năm là thời điểm nhiều người đến đền, chùa với tấm lòng thành cầu khấn cho được: mạnh khoẻ, sống lâu, tai qua, nạn khỏi, gia đình hoà thuận, hạnh phúc an khang.

Lệ Quyên cũng vậy. Nữ ca sĩ 8x vừa khoe hình ảnh đi lễ đầu năm nhưng lại gây tranh cãi về trang phục.

Lệ Quyên gây tranh cãi vì mặc quần bó màu nude đi lễ chùa đầu năm-1
Mới đây, Lệ Quyên vừa khoe outfit cực kỳ trẻ trung sành điệu gồm mũ Gucci, áo sweatshirt và quần legging Burberry tông nâu nude cùng túi xách Lady Dior da cá sấu bạch tạng cực kỳ sang chảnh.

Lệ Quyên gây tranh cãi vì mặc quần bó màu nude đi lễ chùa đầu năm-2
Set đồ này để đi chơi chắc không gây sóng gió nhưng Lệ Quyên lại mặc để đi lễ ở đền Mẫu Đồng Đăng (Lạng Sơn) nên dân mạng mới nảy sinh tranh cãi.

Nhiều người cho rằng Lệ Quyên đã khéo mặc áo rộng để tránh những sự cố lộ hàng vì quần legging nhưng hầu hết đều cho rằng mặc quần bó lại còn màu nude đi chùa là không tinh tế.

Theo thói quen, Lệ Quyên rất thích diện những bộ đồ ôm sát cơ thể vì như vậy sẽ tôn lên vóc dáng và trông mình trở nên gợi cảm hơn. Nhưng nếu muốn đến những nơi trang nghiêm thì hãy loại bỏ ngay thói quen ăn mặc như vậy vì quần bó tuy không hở hang nhưng nó lại gây "nóng mắt" người nhìn và không phù hợp với nơi linh thiêng như chùa, đền.

Lệ Quyên gây tranh cãi vì mặc quần bó màu nude đi lễ chùa đầu năm-3
Lệ Quyên từng ghi điểm với bộ áo dài hoa nhã nhặn.

Lệ Quyên gây tranh cãi vì mặc quần bó màu nude đi lễ chùa đầu năm-4
Người đẹp Thư Dung từng bị lên án vì chiếc quần bó chịt tại chốn linh thiêng.

Lệ Quyên gây tranh cãi vì mặc quần bó màu nude đi lễ chùa đầu năm-5
Chuyện ăn mặc sao cho không phản cảm ở đền, chùa đã được nói đến rất nhiều lần nhưng nhiều cô gái vẫn khiến dân mạng phẫn nộ.

Lệ Quyên gây tranh cãi vì mặc quần bó màu nude đi lễ chùa đầu năm-6
Thay những bộ đồ bó, xuyên thấu, rườm rà hay hở hang bằng quần áo Phật tử, áo dài hoặc trang phục kín đáo, gọn gàng là đủ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-gay-tranh-cai-vi-mac-quan-bo-mau-nude-di-le-chua-dau-nam-n-295905.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất