Lệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn 'kham khổ' mùa dịch

Không ăn no và ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày như Lệ Quyên giúp giảm cảm giác đói, ăn ít hơn vào các bữa tiếp theo nhưng vẫn nạp đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Không chỉ ghi dấu với nhiều bản hit đình đám suốt hơn 10 năm hoạt động giải trí, Lệ Quyên còn được khán giả hết mực ưu ái nhờ sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng nuột nà.

Sinh năm 1981, hiện tại đã 40 tuổi, thậm chỉ còn từng trải qua một kỳ sinh nở, Lệ Quyên vẫn ngày ngày cho thấy body chẳng thua gái 18. Cứ mỗi khi khoe ảnh mới trên trang cá nhân, dân tình lại thấy nữ ca sĩ ngày một xinh đẹp và quyến rũ hơn. 

Lệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn kham khổ mùa dịch-1

Đặc biệt khi một số thành phố lớn thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 phức tạp, Lệ Quyên lại càng dành nhiều thời gian tập tành giữ gìn sắc vóc. 

Mới đây, giọng ca Giấc Mơ Có Thật  đã chia sẻ những khoảnh khắc đang thong thả chạy bộ trên trang cá nhân, lại còn hào hứng tạo dáng nhí nhảnh, khoe khéo body chuẩn chỉnh thu hút sự chú ý.


Clip mới nhất Lệ Quyên chia sẻ

Lệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn kham khổ mùa dịch-2

Bên cạnh bình luận cho rằng cô đang cố tình "cưa sừng làm nghé", vẫn có nhiều dân mạng thể hiện sự ngưỡng mộ với body nuột của nữ ca sĩ U40. Khi có người nhảy vào xin bí quyết, Lệ Quyên không ngần ngại chia sẻ, ngầm khẳng định "đẹp tự nhiên chứ không tự nhiên mà đẹp".

Lệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn kham khổ mùa dịch-3
Một dân mạng cho rằng Lệ Quyên đang cố tình "cưa sừng làm nghé", yêu "phi công" nên phải tỏ ra trẻ trung như gái mới lớn.

Lệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn kham khổ mùa dịch-4Lệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn kham khổ mùa dịch-5nLệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn kham khổ mùa dịch-6

Nếu nhiều người còn thắc mắc thì đây là bí quyết sở hữu body "hack tuổi" của Lệ Quyên: Ăn ít tinh bột, chia nhỏ bữa và không ăn quá no, quá nhiều. Bên cạnh đó kết hợp với tập tành nhẹ nhàng, vừa sức.

Trên thực tế, chế độ ăn uống quyết định rất lớn đến việc giảm cân, giữ dáng của mỗi người. Việc nhịn ăn có thể giúp chị em giảm cân rất nhanh, nhưng điều này lại không tốt cho sức khoẻ.

Chính vì vậy, phương pháp ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày như Lệ Quyên giúp bạn giảm được cảm giác đói mà vẫn nạp đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể. Nếu muốn đốt cháy mỡ thừa, việc ăn ít bữa, ăn tập trung vào bữa sáng sẽ lành mạnh hơn.

Lệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn kham khổ mùa dịch-7Lệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn kham khổ mùa dịch-8
Tùy thuộc vào lượng calo bạn có thể hấp thụ (phụ thuộc vào giới tính, chiều cao, cân nặng, mức độ hoạt động trong ngày), mỗi người có thể chia 5-6 bữa ăn nhỏ mỗi ngày là hợp lý.

Về khẩu phần ăn, không chỉ Lệ Quyên mà nhiều sao Việt cũng chọn cách giữ dáng bằng cách thay một bữa cơm bằng một bữa rau + chất đạm, hoặc ngày vẫn ăn ba bữa nhưng ăn ít tinh bột, nhiều đạm và rau xanh. 

 Với những người tập gym, tinh bột sau khi vào cơ thể sẽ chuyển hoá thành các loại đường đơn giản dễ phân giải, khiến cho lượng đường trong máu tăng lên đột ngột, dễ dàng "kích hoạt" quá trình tích mỡ của cơ thể khiến việc tập tành trở nên "công cốc".

Lệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn kham khổ mùa dịch-9
Ai theo dõi Lệ Quyên đều biết lúc nào nữ ca sĩ cũng tập gym hùng hục để giữ cho vóc dáng thon gọn

Lệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn kham khổ mùa dịch-10
Nhưng đồng thời, khẩu phần ăn của cô cũng tương đối khắt khe. Ăn ít tinh bột, không ăn quá no mà ăn nhiều rau xanh là chính là chế độ ăn giúp đẹp da, giữ dáng được Lệ Quyên áp dụng.

Lệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn kham khổ mùa dịch-11Lệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn kham khổ mùa dịch-12
Kỳ Duyên hay Bảo Thy cũng giữ dáng bằng phương pháp hạn chế tinh bột, chủ yếu ăn salad, đồ luộc, hấp.

Lệ Quyên giữ dáng nuột như gái 18 nhờ khẩu phần ăn kham khổ mùa dịch-13
H'Hen Niê chia sẻ về khẩu phần ăn nhẹ nhàng sau khi tập, bao gồm thịt gà, trứng, chuối, súp lơ,... Có thể thấy người đẹp đã cắt giảm đi phần nào tinh bột trong một suất ăn của mình.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-giu-dang-nuot-nhu-gai-18-nho-khau-phan-an-kham-kho-n-264833.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao