Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới 'choáng'

Những chiếc khăn lụa ngày đông không chỉ để giữ ấm mà còn để nâng giá trị outfit của sao Việt, chiếc mỏng dính cũng chục triệu.

Để giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá, các sao Việt sành điệu luôn lên đồ chất chơi nhất có thể nhưng vẫn phải đảm báo tính thời trang. Ngoài việc diện những chiếc áo khoác thời thượng, chiếc khăn lụa sành điệu là item không thể thiếu khi mix đồ.

Đáng chú ý hơn, những chiếc khăn đâu chỉ là món phụ kiện quàng hờ hững trên cổ. Khi nhìn vào giá của chúng, dân tình không khỏi choáng bởi độ chịu chi của các người đẹp.

Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới choáng-1
Khoác lên mình khăn lụa ton sur ton với chiếc áo hồng chóe cùng kính mắt đắt đỏ, Lệ Quyên tuyệt nhiên không cần đến một lớp phấn son nào để ra phố. 
Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới choáng-2
Ở tuổi U40, những chiếc khăn lụa sang chảnh, lịch sự là phụ kiện không thể thiếu khi ra ngoài của mẹ 1 con vào mùa đông. Cô thường xuyên xúng xính với loạt khăn lụa mỏng như Hermès. Những chiếc khăn màu sắc tuy mỏng dính nhưng có giá ngót nghét cũng phải 12 triệu đồng.

Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới choáng-3
Hà Hồ trước khi sinh cũng có màn "tạo bão" với set đồ da siêu ngầu nhấn nhá thêm chút màu sắc của chiếc khăn lụa 12 triệu từ Hermès Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới choáng-4
Cô còn dùng chiếc khăn lụa bóng màu xanh cổ điển tạo thành chân váy xẻ tà phối cùng áo thun trẻ trung.

Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới choáng-5
Hòa Minzy dát nguyên cây vàng hàng hiệu là bộ váy hơi hướng thập niên 90, tay xách túi Hermès Birkin và cổ xúng xính chiếc khăn xinh của thương hiệu túi xách đắt nhất hành tinh.
Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới choáng-6
Hoa hậu Phạm Hương tô hồng con phố với chiếc áo dạ màu hồng cánh sen siêu nổi bật. Cô không quên nhấn nhá chút màu trắng chấm bi cho phần cổ và ngực thêm xinh xắn.
Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới choáng-7
Jolie Nguyễn khi có dịp về thăm quê nhà ở Australia cũng thả dáng nuột nà với 2 set đồ streetstyle chất lừ. Một bên là vest với khăn lụa làm điểm nhấn, một bên là áo blazer đen mặc kiểu giấu quần với chiếc khăn hiệu đề dòng chữ Balenciaga sang chảnh. Trong đó chiếc khăn trắng to sụ của Balenciaga có giá rơi vào khoảng 15 triệu đồng.

Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới choáng-8
Kỳ Duyên phối nguyên cây hiệu siêu ngầu với boots đùi, áo mangto, túi xách Chanel và điểm nhấn ai cũng nhìn thấy nó là chiếc khăn quàng cổ của Burberry. Chiếc khăn này có giá xấp xỉ 10 triệu đồng.

Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới choáng-9
Hoa hậu 9X khá chuộng phong cách menswear cá tính trong các chuyến du lịch. Cô mix dáng quần suông rộng cùng sneaker Gucci, áo bomber nhung xanh và mũ lưỡi trai, túi xách Chanel, đồng hồ Hublot, cuối cùng là khăn quàng cổ Givenchy. Tính ra outfit này đã có giá lên tới hơn nửa tỷ đồng.Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới choáng-10
Khác với những mỹ nhân trên, Châu Bùi lại có cách quấn khăn mới lạ hơn hẳn. Cô nàng nhận nhiều lời khen về set đồ phối màu cực kỳ sang trọng, tinh tế và không hề nhàm chán.

Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới choáng-11
Thanh Hằng trổ tài mix&match tài tình với khăn lụa, không chỉ đeo cổ theo nhiểu kiểu mà còn bắt trend trùm khăn mỏ quạ
Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới choáng-12
Thanh Hằng chứng tỏ đẳng cấp chị đại khi chế luôn chiếc khăn lụa của Hermès làm thành chiếc váy xẻ tà khoe chân dài miên man. Cô phối kèm túi xách màu cam và boots phản màu với chiếc khăn họa tiết xanh. Một chiếc khăn bé của thương hiệu này đã có giá 12 triệu thì chiếc khăn lớn này phải rơi vào khoảng vài chục triệu là ít.
Lệ Quyên, Hà Hồ diện khăn lụa cực xinh nhưng soi giá mới choáng-13
Trong MV "Duyên Âm", Hoàng Thùy Linh sử dụng khăn lụa hàng hiệu để quấn thành váy xẻ tà cổ yếm vô cùng quyến rũ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-ha-ho-mix-do-voi-khan-lua-cuc-xinh-nhung-soi-gia-moi-choang-n-294448.html

Lệ Quyên Mix đồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao