Lệ Quyên - Hà Hồ than trời vì bị Facebook 'sờ gáy'

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cùng hàng loạt các celebs đều chung cảnh ngộ bị Facebook bóp tương tác ảnh.

Thời gian gần đây, Facebook thường xuyên bóp tương tác khi bạn đăng ảnh quá nhiều trên trang cá nhân. Thế nhưng không chỉ các shop bán hàng bị ẩn bài, không hiện newfeed của nhiều người mà ngay cả ảnh khoe dáng sexy, hình ảnh đời thường cũng bị hạn chế.

Bằng chứng là hàng loạt celebs gần đây than trời khi có nhiều bài đăng bị bóp like chỉ bằng 1/10 những bài còn lại.

Lệ Quyên - Hà Hồ than trời vì bị Facebook sờ gáy-1
Lệ Quyên than vãn khi bị anh "Face" bóp tương tác ảnh.

Lệ Quyên lên tiếng: "Nhìn kiểu bóp và nhả tương tác kiểu tuỳ hứng của Facebook mà xem nè cả nhà. Mọi nguời xem như hai nguời khác nhau không, oải nhờ. Hổng vui nha nha nha, chả thích, nên giờ các mình qua đây (Instagram) với em cho văn minh vui vẻ nha. Thích thì chơi, không thích thì chơi ít lại cho đỡ tụt mood."

Lệ Quyên - Hà Hồ than trời vì bị Facebook sờ gáy-2
Cô có ý định chuyển "nhà" qua Instagram, nghỉ chơi Facebook luôn cho đỡ tụt "mood"

Kèm theo đó, giọng ca phòng trà chia sẻ loạt ảnh đăng trên Facebook để thấy rõ sự khác biệt về số lượng like, share. Cùng một người nhưng ở những bức ảnh khác nhau, độ hở "same nhau" mà lượng like lại thay đổi chóng mặt.

Cũng tương tự, người chị em từng "trên bến dưới thuyền" của Lệ Quyên là Hồ Ngọc Hà cũng phải than vãn trên trang cá nhân: "Ủa dạo này em post hashtag nhiều quá hay sao mà anh Face bóp em dữ vậy."

Lệ Quyên - Hà Hồ than trời vì bị Facebook sờ gáy-3

Trong hình, nữ ca sĩ khoe dáng chuẩn với chiếc đầm đỏ ôm sát tôn body mẹ 3 con. Thần thái và layout make-up lẫn kiểu tóc thì miễn chê mà ảnh của cô chỉ nhận có chục nghìn like. Trong khi, con số trước kia phải hàng chục nghìn lượt thích.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa còn cho rằng Facebook tưởng rằng nữ ca sĩ... bán váy, nên đã có hình thức xử lý mạnh tay.

Lệ Quyên - Hà Hồ than trời vì bị Facebook sờ gáy-4
 

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-ha-ho-than-troi-vi-bi-anh-facebook-so-gay-n-299237.html

Lệ Quyên Facebook Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất