Lệ Quyên hé lộ ảnh lúc nhỏ 2 con trai, hiện tại có khác nhiều?

Khung ảnh đáng yêu của con trai Lệ Quyên và con riêng của chồng cũ - doanh nhân Đức Huy khiến dân mạng thích thú.

Hậu ly hôn sau thời gian dài gắn bó, cả Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy đều dành thời gian quan tâm chăm sóc đến con chung - bé Kỳ Anh.

Giờ đây, khi đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu, "nữ hoàng phòng trà" vẫn cố gắng dành thời gian để đưa nhóc tỳ nhà mình đi ăn, đi chơi và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa đầy thú vị.

Về phía Đức Huy, dù dính tin đồn quen nhiều mỹ nhân xinh đẹp, nam doanh nhân vẫn luôn quan tâm và lo cho Kỳ Anh.

Cho đến mới đây, trên story trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh của 2 con trai cưng lúc nhỏ. Đây cũng là bức ảnh hiếm hoi được nữ ca sĩ hé lộ.

Có thể thấy, từ lúc bé, trộm vía bé Bo đã sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu. Về phía Bin - con trai riêng của Đức Huy, cậu trông cũng rất ra dáng anh cả khi bế em.

Nhìn lại hình ảnh đầy kỷ niệm này của 2 con, Lệ Quyên cũng viết: "Hai anh em yêu quá. Lúc này Bo được khoảng 5 tháng. Anh Bin thì 8 tuổi mấy".

Lệ Quyên hé lộ ảnh lúc nhỏ 2 con trai, hiện tại có khác nhiều?-1
Lệ Quyên hiếm hoi hé lộ hình ảnh của 2 con trai lúc nhỏ

Vì muốn con có cuộc sống bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa, hạn chế sự chú ý của mọi người nên khi Kỳ Anh dần trưởng thành, Lệ Quyên mới thoải mái công khai hình ảnh cậu bé.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Kỳ Anh chủ yếu sống với bố, thi thoảng gặp và đi du lịch với mẹ. Về phía con trai lớn, Đức Huy cũng thường xuyên cho 2 anh em gặp mặt nhau và đăng tải những khung ảnh khiến dân tình phải "thả tim" liên tục.

Lệ Quyên hé lộ ảnh lúc nhỏ 2 con trai, hiện tại có khác nhiều?-2Lệ Quyên hé lộ ảnh lúc nhỏ 2 con trai, hiện tại có khác nhiều?-3
Ở thời điểm hiện tại, 2 anh em đều đã lớn phổng phao

Lệ Quyên hé lộ ảnh lúc nhỏ 2 con trai, hiện tại có khác nhiều?-4Lệ Quyên hé lộ ảnh lúc nhỏ 2 con trai, hiện tại có khác nhiều?-5
Dù đã ly hôn, Lệ Quyên và Đức Huy vẫn chăm sóc rất tốt cho Kỳ Anh

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/le-quyen-he-lo-anh-hiem-luc-nho-cua-2-con-trai-cung-so-voi-hien-tai-lieu-co-khac-nhieu-

Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất