Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến bố, nhưng lại là câu chuyện xé lòng

Gợi lại quá khứ mất người thân, Lệ Quyên xem đó là "nỗi đau không bao giờ lành"...

Rạng sáng 11/7, Lệ Quyên có dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân, nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, hôm nay (2/6 âm lịch) là ngày giỗ bố của nữ ca sĩ. 

Mặc dù tin buồn đã là của 12 năm trước, nhưng nỗi buồn vẫn theo Lệ Quyên đến thời điểm hiện tại. Cô xem đó là những nỗi đau không bao giờ lành.

Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến bố, nhưng lại là câu chuyện xé lòng-1
Ca sĩ Lệ Quyên.

"Không bao giờ con quên được thời khắc này, 12 năm trước... con mất bố.

Mẹ con con quýnh quáng, mỗi người một việc lo cho bố trong đêm khuya vắng tanh. Dù chuẩn bị tâm lý nhưng không ai tin là bố sẽ đi!

Bố ơi, con biết, bố đã luân hồi từ lâu rồi, bố nhỉ! Nhưng kiếp này, bố là bố của con, duy nhất.

Mãi thương nhớ bố (mùng 2/6). Có những nỗi đau không bao giờ lành...", nữ ca sĩ trải lòng.

Những dòng tâm sự của Lệ Quyên nhận được nhiều sự đồng cảm, động viên. Có những người tâm sự với Lệ Quyên những câu chuyện về bố, đầy xúc động, xót xa với cảnh sinh ly tử biệt.

Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến bố, nhưng lại là câu chuyện xé lòng-2

Lệ Quyên khá cởi mở chia sẻ đời tư trên mạng xã hội, nhưng rất hiếm khi nhắc đến đấng sinh thành. 

Chỉ biết rằng nữ ca sĩ sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, bố là văn công, còn mẹ là một nghệ sĩ hát chèo. 

Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến bố, nhưng lại là câu chuyện xé lòng-3Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến bố, nhưng lại là câu chuyện xé lòng-4
Những bức ảnh hiếm hoi về mẹ đẻ Lệ Quyên.

Trong liveshow ca nhạc năm 2019, Lệ Quyên lần đầu đưa mẹ lên sân khấu song ca cùng mình. Tuy nhiên, cô nhờ bộ phận kỹ thuật xử lý ánh sáng để mẹ không lộ mặt.

Lệ Quyên cũng cho biết, cô và đạo diễn tranh cãi rất nhiều về việc có nên để mẹ ra sân khấu chào khán giả sau tiết mục. Sau cùng, giọng ca 8X quyết định giấu mặt để bà không phải chịu áp lực khi được biết rộng rãi.

"Tôi không muốn mẹ đã 80 tuổi rồi bỗng dưng trở nên nổi tiếng. Lỡ khi bà ra chợ, mở miệng chửi bậy với ai đó, sẽ bị quay lại hình ảnh, đưa lên mạng. Tôi để bà có được cuộc sống bình yên như trước giờ", cô bảo.

Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến bố, nhưng lại là câu chuyện xé lòng-5
Mẹ đẻ ngồi xa, không lộ mặt trong tiết mục biểu diễn chầu văn với Lệ Quyên.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-su-xuc-dong-cua-le-quyen-trong-ngay-gio-bo-n-268937.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất