Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến đại gia Đức Huy sau ly hôn

Không chỉ đích danh chồng cũ, song Lệ Quyên cho thấy sự trân trọng người đàn ông này.

Mới đây, Lệ Quyên có chia sẻ về tình yêu trên trang cá nhân. Cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ.

Chiêm nghiệm những điều từng trải trong tình yêu, Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến đại gia Đức Huy sau ly hôn-1

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em.

Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến đại gia Đức Huy sau ly hôn-2
Tâm sự của giọng ca 8X.

Bài đăng của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Mặc dù không chỉ đích danh ai, song có thể thấy cô trân trọng cả những mối tình cũ và mới, cho rằng mình luôn rất may mắn khi gặp được họ trong đời.

Đây cũng là lần hiếm hoi Lệ Quyên ẩn ý đề cập doanh nhân Đức Huy sau ly hôn. Với những lời khen ngợi, có thể thấy Lệ Quyên luôn có ấn tượng tốt về người cũ.

Trong một sự kiện đầu năm 2021, nữ ca sĩ cũng từng trải lòng về mối quan hệ với chồng cũ: "Chúng tôi vẫn bình thường, vui vẻ, không có bất kỳ sự thay đổi nào. Tôi lan tỏa sự bình thản cho anh ấy. Anh ấy cũng là người đàng hoàng, hiền lành. Chúng tôi vẫn trao đổi như cũ để cùng nuôi dạy con".

Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến đại gia Đức Huy sau ly hôn-3
Lệ Quyên bên đại gia Đức Huy.

Trước khi hạnh phúc bên mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên từng có 10 năm gắn bó với doanh nhân Đức Huy.

Sau khi công khai mối quan hệ năm 2010, nữ ca sĩ cùng chồng cũ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2011. Họ có một con trai chung là bé Kỳ Anh.

Tháng 9/2020, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn. Đường ai nấy đi song Lệ Quyên vẫn dành cho chồng cũ sự trân trọng, cùng nhau chia sẻ thời gian để chăm sóc con trai.

Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến đại gia Đức Huy sau ly hôn-4
Tổ ấm một thời của giọng ca 8X.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-hiem-hoi-nhac-den-dai-gia-duc-huy-sau-khi-ly-hon-n-277106.html

Lâm Bảo Châu Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất